http://x995367564.lofter.com/post/1d0f7a32_1073e14a
【 Tiết Akatsuki Tiết 】《 ta và đạo trưởng hỗ tuốt hằng ngày 》( một ) lại tên 《 nghĩa thành nợ ta một Oscar 》
Tiết Akatsuki Akatsuki Tiết chưa định, linh hồn trao đổi ngạnh, khả năng lệch sung sướng hướng về, có thịt, ooc Lôi Giả chớ vào
Không đúng giờ Cập Nhật Tiết Akatsuki Tiết, nhìn thật thoáng tâm tiểu thiên sứ chúng xin mời quan tâm ta.
Tiết dương khi...tỉnh lại, một mảnh đen nhánh, đưa tay không thấy được năm ngón, vừa định hỏi Hiểu Tinh Trầnvì sao không cầm đèn, liền cảm thấy được trên cổ một trận cảm giác mát mẻ.
Đó là đến từ đao kiếm tự mang hàn khí, hơn nữa hàn khí này hắn còn dị thường quen thuộc. . . . . . Hàng tai!
Sau đó kiếm một đầu khác vang lên một hắn thanh âm quen thuộc, "Ngươi là người phương nào?"
Âm thanh này cực kỳ quen thuộc, quen thuộc đến hắn nghe xong mười mấy năm. . . . . . Chính hắn thanh âm của.
Sau lưng của hắn trở nên lạnh lẽo, hỏi:"Ngươi thì là người nào?" Há mồm sau khi, chính hắn lại bị khiếp sợ đến, âm thanh này, cũng là hắn ngày gần đây đến hết sức quen thuộc , Hiểu Tinh bụi!
Hai người rơi vào trầm mặc.
Một lát, cái kia cầm kiếm gác ở Tiết dương trên cổ người rốt cục mở miệng, như cũ là Tiết dương chính mình thanh âm quen thuộc, "Ngươi sao biến thành bộ dáng của ta?"
Tiết dương cuối cùng đã rõ ràng rồi xảy ra chuyện gì, trước mắt mình đen kịt một màu không phải là bởi vì không đốt đèn, mà là. . . . . .
"Đạo trưởng, không phải ta biến thành bộ dáng của ngươi, " Tiết dương có chút không biết nên khóc hay cười, "Mà là ta đổi được trong thân thể của ngươi."
Hiểu Tinh Trầnnhìn mình mặt của nói ra nếu như vậy, mới hậu tri hậu giác phát hiện mình tầm nhìn so với mù trước thấp chút hứa : cho phép. Đem kiếm một cái ném, đánh chậu nước, chờ nước dần dần bình tĩnh, trong nước chiếu ra một mang theo tính trẻ con thiếu niên mặt của —— Tiết dương!
Hiểu Tinh Trầnkinh hô một tiếng, thất thủ đổ chậu nước.
Phía sau Tiết dương xoạt cười một tiếng, "Làm sao? Mặt của ta khủng bố như vậy?"
Hiểu Tinh Trầnđột nhiên xoay người, âm thanh khẽ run nói:"Tại sao là ngươi! Tiết dương!"
Tiết dương ở trong bóng tối lục lọi đứng lên, "Đạo trưởng giọng điệu này, là kinh vẫn là hỉ?"
Hiểu Tinh Trầnlạnh lùng nói:"Chơi vui sao?"
Tiết dương để Hiểu Tinh Trầntấm kia trên khuôn mặt lạnh lẽo lộ ra một tia cười khẩy nói:"Chơi vui, làm sao chơi không vui."
"Ngươi che dấu thân phận chờ ở bên cạnh ta, đến tột cùng là muốn làm gì?"
Tiết dương nói:"Ai biết, có thể là tẻ nhạt đi."