〔 Tiết Hiểu〕 thất: mất đau

38 0 0
                                    


            〔 Tiết Hiểu〕 thất: mất đau

http://yifengdaiyangxie.lofter.com/post/1cf68ec4_f6dc35c

Hướng về Tiểu Ba Lão sư chào

Hắn ở bảy tuổi năm ấy mất cảm giác đau. Thành tấn nặng xe ngựa từ hài đồng non nớt ngón tay của trên từng chiếc niện quá, đau đến hắn tan nát cõi lòng, cũng hào khí Banjou địa ở rìa đường khóc cái tan nát cõi lòng. Trên đường người đi đường đi tới vội vã, khua chiêng gõ trống có, treo đèn kết hoa cũng có, sát đường Tri huyện lão gia hôm nay Đệ Thập Bát phòng thái thái vào cửa, Phương Viên mười dặm vui sướng. Hắn khổ sở cùng tiếng khóc giống như tích thuỷ lọt vào bên trong đại dương, hiện tại sẽ không có người nhớ tới, chờ qua mấy chục năm, mấy trăm năm, vẫn sẽ không có người nhớ tới một ngày kia, sẽ không nhớ tới có một tích thuỷ rơi vào hải dương.

Tiết dương ở cực đoan trong thống khổ mê man quá khứ, lại đang miệng đầy cay đắng cùng bụi mù vụ lạo bên trong mặt mày xám xịt địa tỉnh lại. Rìa đường lậu ngõ hẻm không khí bẩn thỉu, sát vách nhà hàng phong vận dư âm bà chủ dựa vào quầy hàng cùng hầu bàn ve vãn, ngôn ngữ khó nghe; bên cạnh hiệu cầm đồ ông chủ ngậm Thủy Yên, chỉ cũng cao khí cũng dương, điêm rách nát như thế áng chừng người nghèo tiểu cô nương đưa tới một đôi khuyên tai, hỏi nàng dự định phải bao nhiêu tiền.

Tiết dương chậm rãi bò lên, mờ mịt chung quanh, tay trái vẫn là máu me đầm đìa, cũng không có như hắn nguyện đem vài canh giờ trước phát sinh biến cố thành một hồi hư huyễn ác mộng. Tiểu hài tử ở trong thực tế khóc lóc kêu muốn tỉnh lại, nhưng không có một người chịu bố thí một thương hại ánh mắt.

Tiết dương hoảng hoảng hốt hốt đi rồi một đoạn đường, dựa vào lạnh lẽo nước giếng cọ rửa trên tay vết thương, giặt sạch một chỗ dòng máu, đổi lấy trên tay sạch sành sanh, ngón út vị trí cũng sạch sành sanh. Hắn hờ hững nhìn một chút tay trái, ở ngực thăm dò, xác định chính mình không có chết. Cuối cùng ra kết luận —— lão tử thật giống vô địch rồi.

Bảy tuổi hài tử xác chết di động địa trở lại nhà hàng trước, vừa đi vào đi, này cùng bà chủ ve vãn tiểu nhị liền tới, nắm lỗ mũi đem tiểu hài này đánh giá một phen, phảng phất chính mình chính là ông chủ.

"Ngươi tới làm cái gì, đi ra ngoài đi ra ngoài."

Tiết dương ngửa đầu mắt lạnh nhìn hắn, tiểu nhị bị : được đứa nhỏ này ánh mắt của sợ hết hồn, càng là gia tăng xua đuổi: "Ở đâu ra Tiểu Tạp Chủng, ra ngoài chơi!"

Tiết dương vòng qua hắn, trực tiếp hướng đi một bàn ngồi xuống, hắn mới vừa rửa mặt, bà chủ thấy hắn sanh phấn điêu ngọc thế, tạm thời thưởng cái lúm đồng tiền như hoa, "Tiểu huynh đệ, ăn chút gì?"

"Món tráng miệng."

"Cái gì món tráng miệng?"

"Ngọt, lên một lượt một phần."

"Minh bạch, " bà chủ cười híp mắt gật đầu, nhưng chân thành hướng hắn đi tới, không chút nào dặn dò nhà bếp chuẩn bị ý tứ, một nhóm tóc nói, "Tiểu huynh đệ, ngươi có tiền sao?"

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now