cây cỏ

31 0 0
                                    

http://www.bookben.com/txt/133765.shtml

Tiểu thuyết sách vở lưới http://www. bookben. com - ' m. bookben. com

Bổn,vốn tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách nội dung bản quyền về tác giả hết thảy.

《 cây cỏ ( ma đạo tổ sư Tiết Akatsuki cùng người văn )》 tác giả: 13 tháng cô

Văn án

Biểu thị là ma đạo mê, yêu quý Tiết dương, xem xong nghĩa thành thiên cảm thấy lòng tốt đau hai người kia, liền viết bản này cố sự, trong chuyện xưa đạo trưởng sống, Tiết dương sống dở chết dở, tuy rằng ta rất yêu thích Tiết dương, nhưng ta không muốn lừa mình dối người, hắn phải cứu đạo trưởng khẳng định không đơn giản như vậy, nhất định sẽ trả giá thật lớn, liền đây chính là hắn trả giá, hoan nghênh xem quan đến xem Tiết dương người bạn nhỏ từ từ liệp diễm lộ trình ~

Nội dung nhãn mác: thần quái thần tiên ma quái ngược tình yêu sâu nguyên tác hướng về

Tìm tòi chữ mấu chốt: vai chính: Tiết dương, Hiểu Tinh Trần┃ vai phụ: kim quang Dao, Ngụy không tiện, lam quên cơ, Lam Hi thần, Kim dật ┃ cái khác:

Chương 1: vạn ác đệ nhất (1)

Tiết dương nằm ở trên chiếu, lại nghĩ tới đến rồi rất nhiều chuyện cũ.

Hắn từ trước đến giờ là Nhai Tí tất báo, chuyện cũ càng là phải nhớ rõ rõ ràng sở, ước gì khắc vào trong đầu, làm cho hắn từng cái từng cái đi tìm đi, hảo hảo"Báo đáp" một phen.

Chỉ là, hắn bây giờ chịu như vậy nặng thương, trong đầu ngơ ngơ ngác ngác, không muốn báo thù, nghĩ tới đồ vật, tất cả đều là một Thanh Tuyệt thân ảnh của, một bộ bạch y, một thanh trường kiếm.

Nhớ tới người này này mấy năm đợi hắn tốt, hắn vừa thống hận lên.

Căm hận chính mình vì sao không có sớm một chút gặp phải hắn, thống hận hắn vì sao xuất hiện đến như vậy muộn, căm hận hai người gặp gỡ tình hình đặc biệt lúc ấy là này một phen cảnh tượng, càng căm hận, vì sao, chính mình vô cùng chật vật lúc, không ngờ một mực gặp hắn.

Càng nhiều hơn chính là căm hận chính mình, mà ngay cả một câu nói thật cũng không dám nói đi ra, nhất định phải đem người ép lên tuyệt lộ mới bằng lòng bỏ qua, nhưng đây cũng là hắn Tiết dương, đây cũng là hắn nhất quán tác phong.

Bất luận là ở báo còn trẻ đoạn ngón tay mối thù, hay là đang khoét đi Tống tử sâm hai mắt lúc, trong lòng hắn suy nghĩ, xưa nay là loại này không biết mùi vị vui vẻ.

Nhưng hôm nay đây? Hắn đến cùng lấy được cái gì?

"Hiểu Tinh bụi, ta đến cùng còn chưa phải đến thông hiểu ngươi." Tiết dương ngoáy đầu lại xem mình cụt tay, làm như điên giống như vậy, một mình cười lên.

Từ ngoài cửa đi vào một người, áo bào trên có sao kim Tuyết Lãng Mẫu Đan vân dạng, giữa lông mày một điểm Chu Sa, là kim quang Dao không có sai sót.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now