http://www.bookben.com/txt/129179.shtml
Tiểu thuyết download đều ở http://www. bookben. com - ' m. bookben. com--- sách vở lưới
Phụ: 【 bổn,vốn tác phẩm đến từ Internet, bản thân không làm bất kỳ phụ trách 】 nội dung bản quyền về tác giả hết thảy!
《[ Tiết Akatsuki ] không hiểu mộng 》 tác giả: lạnh chúc thăm thẳm
Văn án:
Ma đạo tổ sư cùng người
CP: Tiết dương X Hiểu Tinh Trần【HE】
"Ngươi tên gì?"
Tiết dương quay về Hiểu Tinh Trầnmặt của, không phát sinh bất kỳ thanh âm gì địa mở miệng ——"Tiết dương" .
Tiết dương, tên của ta.
Năm đó ngươi đoán không trúng, ngươi bây giờ lại quên.
"Hôm nay đường cũng đặc biệt ngọt."
Có thể, ngày mai đường sẽ càng ngọt.
Trong miệng hắn ngậm lấy hoàn toàn thực không biết vị đường cầu, tùy hứng địa như vậy nghĩ, phảng phất trở lại diêu bất khả cập đích từ trước.
Đường bình thấy đáy.
Tươi đẹp đến đâu mộng, kết cục cũng không nằm ngoài tỉnh táo.
※ não bù Tiết Akatsuki quá khứ của cùng tương lai ( cùng tác phẩm gốc trọng hợp nội dung vở kịch sơ lược )
※ ngụy nguyên tác hướng về ( bởi vì tác phẩm gốc chỉ nhìn quá một lần, đối với đôi này : chuyện này đối với CP không đành lòng lại nhìn, vì lẽ đó xuất hiện bộ phận nội dung vở kịch cùng tác phẩm gốc có ra vào, thận )
※ có tư thiết ( Ám Hắc vẽ phong, mục tiêu đương nhiên là vì HE, đơn thuần giặt trắng làm trái ba quan a )
Nội dung nhãn mác: ngày tết linh hồn chuyển đổi vui mừng oan gia báo thù ngược cặn bã
Tìm tòi chữ mấu chốt: vai chính: Tiết dương, Hiểu Tinh Trần┃ vai phụ: a thiến, kim quang Dao, Tống Lam ┃ cái khác: ma đạo tổ sư, đạo trưởng, cùng người, Tiết Akatsuki, cay Gà dương
Chương 1: mộng · lên
Ở Hiểu Tinh Trần chăm sóc cho, Tiết dương thương tốt đến thật nhanh.
Nguyên bản một ngày bên trong phần lớn thời gian đều ở mê man, bây giờ tinh thần khôi phục, đã có thể thoáng xuống giường đi lại.
Chờ sau khi khỏi hẳn liền đem người nơi này tất cả đều sát quang, đắm chìm ở gió tanh mưa máu bên trong, đó mới là trở về chân chính chính mình. Huống hồ bây giờ ai có thể hàng được hắn, trong lòng hắn Ichikaru, dưới chân lảo đảo suýt nữa ngã chổng vó.
Là Hiểu Tinh Trầnđỡ lấy hắn.
Tóm đến lao lao ngón tay nơi truyền đến từng trận ấm áp.
Tiết dương cố ý dùng tay phải đặt lên.
"Đa tạ đạo trưởng!"
Hiểu Tinh Trầnphát hiện hắn đã đứng vững, đột nhiên rút về ngón tay.