http://h100820690.lofter.com/post/37f0c1_10f5ec23
\ [ Tiết Hiểu / thất tịch Hạ Văn ]《 cuốn lan 》 quyển thượng
Viết một hơn một năm trước đây ở lof Tiết Hiểu tag dưới lấy được một ngạnh, bởi vì quá xa xưa, không có tồn hạ vị kia cung ngạnh tiểu khả ái id.
" ở Tống Lam chết buổi tối ngày hôm ấy, Tiết Hiểu hai người liên hệ tâm ý trở thành đạo lữ."
Vốn là một đoản văn là có thể kết thúc, có điều lại muốn viết một cái khác ngạnh, thẳng thắn tụ lại cùng nhau rồi.
Quyển hạ viết Hiểu Tinh Trầnphục sinh ngạnh, không bất ngờ nên ở thất tịch cùng ngày, trên dưới nên cũng có thể coi như đan chương xong xuôi đoản văn đến xem.
---
《 cuốn lan 》 quyển thượng
Nhất.
"Đã từng vượt qua biển cả, không sợ gì sông nước, ngoại trừ Vu Sơn không phải vân."
Tiết dương nghĩ, đây là đâu tới chó má đạo lý, lẽ nào này đường không phải Hiểu Tinh Trầncho, liền ăn không được sao?
Nghĩa thành địa thế ba mặt núi vây quanh, hơi nước khó tán, suốt ngày không thấy ánh mặt trời, mưa dầm kéo dài, núi này sanh sơn tra lại thích được chạy đi đâu.
Tiết dương từ rơm rạ cột trên lấy một nhánh miễn cưỡng vào mắt Băng Đường Hồ Lô hạ xuống, bước chân chưa chậm, cứ như vậy xẹt qua bên cạnh tiểu thương mà đi, chưa được hai, ba bước liền nghe một vừa vội vừa sợ thanh âm của nói: "Ngươi, ngươi còn không có trả thù lao đây!"
Lời này quen thuộc, vừa xa lạ rất nhiều năm, vào Tiết dương lỗ tai xoay chuyển đến nửa ngày, hắn mới phản ứng được, xoay người, trong miệng mới vừa ngậm cái kế tiếp tròn vo sơn tra, no đến mức quai hàm cổ nang nang , cứ như vậy nhai nát , nuốt xuống, phun ra hai hạt tế tử đến.
Nói đến buồn cười, mấy người đang nơi này ở nhiều năm, hắn nhưng từ chưa đi chú ý tới này trên đường đến tột cùng có vài chỗ bán kẹo hồ lô tiểu thương, quá khứ cũng nhiều là này giả người mù đòi muốn ăn, mới có Hiểu Tinh Trầntiện thể cho hắn tiện thể một chuỗi mổ cái thèm thời điểm.
Còn hiện ra thanh trái cây vào khẩu, dầy như da trâu vỏ bọc đường cũng đề không ra ngọt ý đến, Tiết dương nguyên lành nuốt một viên xuống, cùng ngày xưa hình dạng nhật thực đi rất xa, đã là lường trước đạo sĩ kia cũng không phải là tại đây nơi mang về, liền đột nhiên không còn ăn đồ ăn dục vọng.
Này tiểu thương chưa từng thấy qua Tiết dương bực này vô liêm sỉ người, muốn kêu nữa chửi một câu, còn không có há mồm, liền cùng này bị cắn một viên đường chuỗi đồng thời lăn xuống trên đất. Bưng kín phun ra máu tới cuống họng, còn mang theo khó có thể tin, nhìn chằm chặp kẻ cầm đầu, nhìn hắn tiện tay vung đi tới trên mũi kiếm huyết châu.
Này sơn tra thực sự sáp khẩu, không biết là cái nào từ nhỏ ánh mắt của, làm sao chọn tới Thanh Quả tử. Hắn rung lên thủ đoạn, lại từ xác chết trong hốc mắt oan con mắt đến, đáng tiếc mũi kiếm quét phá trong đó chất lỏng, để qua một bên trên đất, cũng chỉ là một đống máu thịt mơ hồ vật không rõ nguồn gốc.