Tiết Hiểu

49 0 0
                                    

http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=2883035

            1

Tiết dương chỉ cảm thấy đầu vô cùng đau đớn, như bị : được lừa móng dẫm lên tựa như, đã không thể tả chịu đựng, xoay chuyển thân, bưng đầu, giẫy giụa mở mắt ra, giãy giụa nữa ngồi xuống.

Trước mắt hoảng hoảng hốt hốt , chỉ có thể nhìn thấy một chiếc ngọn đèn ở trước mắt lắc, hơi yếu vầng sáng thành nhu hòa một mảnh, mơ mơ hồ hồ, tựa như tốt nhất lụa mỏng tơ lụa.

Giơ tay xoa xoa đau đớn thái dương, ở rốt cục cảm giác thật chút ít sau, trước mắt cũng biến thành rõ ràng, chung quanh quan sát, không khỏi cười nhạo lên tiếng.

Chỗ này đúng là cực kì quen thuộc cái nào.

Khóe miệng còn chưa hoàn toàn vung lên đến, liền nghe đến cửa lao mở ra thanh âm của, nhìn tới, đã nhìn thấy một tấm quen thuộc mặt —— kim quang Dao.

Tiết dương đứng dậy, chắp tay, đi dạo đi tới kim quang Dao trước mặt, mặt mày cong cong, ý cười tràn đầy, phảng phất ở chính mình trong đình viện tản bộ giống như nhàn nhã, "Làm sao, muốn thả ta đi ra ngoài?"

"Ừ." Kim quang Dao gật gật đầu, vòng qua hắn, thẳng lôi cái ghế tựa ngồi xuống, giơ tay liền đi nắm trên bàn bày đặt trà, không thêm suy nghĩ liền hướng bên mép đưa, nhưng đột nhiên nghĩ tới điều gì, biến sắc, tay cứng đờ, nguyên bản đưa đến bên mép trà lại xảy ra sinh buông xuống, "Ngụ ở đến còn quen thuộc mà."

Tiết dương đã xoay người, nhìn thấy kim quang Dao thay đổi mặt của, ha ha nở nụ cười hai tiếng, nói:"Quen thuộc làm sao không quen." Ngữ khí vui vẻ, khiến người ta nghe xong cũng không làm sao sung sướng.

"Làm sao không hỏi ta tại sao có thể đi ra ngoài?" Kim quang Dao tay chống đầu, nhìn Tiết dương.

"Vậy ngươi nói a." Tiết dương mạn bất kinh tâm nói, hắn đối với vấn đề này không chút nào bất cứ hứng thú gì, ngược lại kim quang Dao sẽ không để cho hắn vẫn đợi ở chỗ này, kim quang thiện càng là không biết.

". . . . . ." Kim quang Dao bị : được nghẹn nửa ngày không nói nên lời, nhìn Tiết dương này phái thanh thản dáng dấp, trong lòng đột bay lên một luồng Vô Danh hỏa đến.

"Thường bình đã bị ép thừa nhận lịch dương Thường thị diệt môn một chuyện không có quan hệ gì với ngươi rồi."

"Nha."

"Sau khi rời khỏi đây phải làm gì?" Kim quang Dao hỏi.

Tiết dương quay người lại, bình tĩnh nhìn kim quang Dao ánh mắt của, khóe miệng độ cong vẫn chưa thả xuống, "Tìm Hiểu Tinh bụi." Dứt lời, cũng không quay đầu lại bước ra cửa lao.

"Thực sự là tiểu nhân." Kim quang Dao đứng dậy, đi theo phía sau hắn, trong lời nói châm chọc ý tứ không cần nói cũng biết.

"Cũng vậy."

Yamashita chợ náo nhiệt đến mức quá đáng, người chen người, liền không khí đều trở nên mỏng manh lên.

(MĐTS) Tiết HiểuWhere stories live. Discover now