Pang-pito. Kasal-Sakal

2.8K 124 13
                                    

Pang-pito. Kasal-Sakal

 

Tarantadong Teody yon!

 

 

Gigil na tinatanggal ko yung pagkaka-handcuff sakin. Iniwan niya ko dito. Ngawit na ngawit na ko. “Teodyyyyyyyyyyyyyyy! Shit ka.” Hiyaw ko. Pero napapagod lang ako. No use. Naiiyak sa frustration na tinignan ko lang yung buong kwarto. Namumula na yung isang palapulsuhan ko sa sobrang pagpipilit tanggalin sa pagkakahandcuff sa headboard. Hininaan ni Teody kanina yung aircon bago lumabas. Oh well, so dapat ba magpasalamat pa ko ha?

 

 

Kasi binalik niya yung bra ko. Badtrip. Kahit na! Naka-bra’t panty lang ako. Pumikit ako.

 

 

Napatingin ako sa side table at don sa alarm clock. 7:00 am na. Galit na pinikit ko yung mga mata ko ng marinig kong bumukas yung pinto. Kumuha ako ng unan at galit na binato yun sa kapapasok lang. I gritted my teeth. Bull’s eye. Sakto sa muka ng demonyo. Nakatayo lang ito doon at tinitigan lang ako! He shrugged his shoulders. Nilagpasan lang ako at naghalungkat sa closet.

 

 

“Teody… ano ba.” Mahinahon kong sabi. “Pakawalan mo na ko dito o. Ano pa bang magagawa ko? Wala naman diba.” Kalma Luu. Kalmaaaa! Hiyaw ng utak ko. Ni hindi niya ako pinansin. Nabigla na lang ako ng isa isa niyang tinanggal yung butones ng polo niya. Nanlalaki yung mga mata ko. Shet na malagket. Tumambad sakin yung likod ni Teody. Napalunok ako. “T-Teody, p-paki-paki-explain nga kung anong ginagawa mo.” Mahina kong sabi. Pero ni hindi niya ako nilingon. E shet naman kasi. Why the rippling muscles baby? Umiling ako.

 

 

 

 

“Teody!” Tawag ko ulit. “Harapin mo nga akong bwisit ka!”

 

 

Mali. Mali. Maling—mali…

 

 

Dahil bumagsak na yung pants niya. Sabi ko na eeee… Napapapikit sa inis na pinilit kong huwag dumilat. Pero bago yon nakita ko pa yung pagbagsak ng pants niya at tuluyang pagharap niya sa akin.

 

 

 

“Ano na? Nakaharap na ko.” Iritableng sabi nito. “Scared Luu?”

 

 

 

Fuuuck no. Scared daw? Saan? Sa ano niya? Nooooooo.

 

 

Dinilat ko yung mga mata ko at diretsong tumingin sa mga mata niya. Feeling ko talaga magkaka-stiff neck ako mamaya. Halos hindi na gumalaw yung ulo ko huwag lang ma-tempt tumingin sa ibang… well, parte… ng… katawan ni Teody. E anak ng— idisplay ba naman sa harapan ko.

 

 

“Ano proud ka na niyan?” Galit kong sabi sa kanya.

 

 

 

Unti-unti yung paglabas ng mapuputing ngipin ni Teody. Demonyo talaga. Kulang na lang sungay e. “Bakit? Natetempt ka ba?”

That's my Tomboy!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon