Untold Chapter 24

80.2K 1.6K 776
                                    

You've reached the final chapter of Nevermore Part 2. Maraming salamat sa tumangkilik at sumubaybay. This is dedicated to the readers who stuck with Tripp and Mims (#Trims) until the end. Thank you so much. Further questions are to be answered by Tripp; sa kanya ang buong Epilogue II. I hope you'll wait for it.    

Twitter: #Nevermore @EinahWP

➳ Untold Chapter 24

SMUT CONTENT

"Your breathing would get us caught, Baron!" Saway ni Earl sa kanyang kapatid na kasama niyang nagtatago sa likod ng isang narra tree.

Baron frowned slightly, a crease appearing on his tiny forehead. "I came first to hide behind this tree, Earl. Be thankful I'm taking you in," masungit na sagot ni Baron.

Earl just rolled his eyes and scrunched his nose in annoyance. "Shh! Duke is approaching," he whispered cautiously while eyeing Duke—who was currently inspecting every detail of his surroundings.

Umiling ako at ibinaba ang tingin sa hawak kong libro. If Duke catches me looking at his brothers' hiding spot, Earl and Baron will surely be busted.

Duke Eduardo could be very keen and attentive. Maaari nitong bigyan ng kahulugan ang pagsulyap ko sa punong pinagtataguan ng kanyang dalawang kapatid.

Prince, on the other hand, is nowhere to be found. Our sons are busy playing hide and seek while they wait for their share of food—Tripp is the cook, and we are having a BBQ party.

I closed the book and stood up from the blanket. Tumingala ako at sinalubong ang init ng araw na bumalatay sa aking mukha. Medyo tirik ito subalit hindi naman ganoon kainit. Nilingon ko ang paligid at huminto iyon sa nakahubad barong si Tripp. Nakapamaywang ito habang nag-iihaw. Sinuyod ko ng tingin ang maskulado niyang katawan.

Napalunok ako.

Tripp suddenly looked up and caught me staring at his hot, muscular body shamelessly. Ngumisi siya at kinindatan ako. Pinagpapawisan na nga't lahat-lahat, nakukuha pa ring magpasikat.

Nagmartsa ako papunta sa kinaroroonan niya ngunit bago pa man mangyari iyon ay may narinig akong pag-igik mula sa isang gilid.

Lumipad ang mga mata ko sa dalawang chikiting na nagtatago sa likod ng puno. Duke was getting near them. Earl and Baron squirmed uncomfortably as they tried to remain calm and quiet.

Ngunit mukhang hindi pabor ang tadhana sa kanila ngayon. Ginulat sila ni Duke, na noong una ay nagpapanggap lamang na nagmamasid at clueless nang makalapit na sa puno.

Napasigaw si Earl sa gulat. Baron grunted when Earl pushed him away in his attempt to run. Nadapa si Baron at walang lingon-lingon namang nagtatatakbo si Earl.

Duke helped his brother up. "Bang Orlando," marahan niyang sinabi sa kapatid na mukhang paiyak na. Duke looked around and still spotted Earl making his way inside the mansion, "Bang Iñigo!"

Napatalon ako nang maramdaman ang pagpulupot ng braso sa aking baywang. The familiar warmth of his touch made me relax instantly. Nilingon ko si Tripp at agad na sumalubog sa akin ang kanyang mga labi.

"Iñigo did it again?" Tripp asked before pressing a soft kiss to my lips again.

Tumango ako at nginuso si Baron na ngayon ay nakahilata na sa blanket habang kinukusot ang mga mata, nagpipigil na umiyak. Duke is already gone—probably hunting his two brothers down.

"I'll talk to Iñigo later," bulong niya sa aking tainga. His lips softly touched the skin. I shuddered at the contact.

"Okay." I let out a shaky sigh. "I'll go to my baby boy," I said, pertaining to the sulking Baron.

Nevermore [Published]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon