Sau hôm gặp người trong mộng tỏa sáng lấp lánh rực rỡ, Tiểu Hoàng luôn luôn ở trong tình trạng hồn vía lên mây. Tình hình "nghiêm trọng" đến mức tối hôm đó cậu ta còn bỏ bữa tối, ai nói gì cũng không nghe thấy, ai làm gì cũng không quan tâm. Đến lúc đi tắm, cậu ta bỗng... ngoan ngoãn một cách kì lạ, ngồi im thin thít, mặt thì đần ra như bị bắt mất hồn khiến Dì Trân được một phen lo lắng thật sự.Mọi hôm tắm cho cậu ta chẳng khác nào đánh trận, người làm trong nhà chẳng ai dám lãnh nhiệm vụ "bất khả thi" đó cả vì có người thì bị hắt nước lạnh ướt sũng cả người, có người bị cậu ta làm trượt ngã, có hôm ông trời con không nói không rằng xả hết mấy chai xà phòng vào hồ bơi rồi khuấy bọt lên văng tung tóe khiến cả đám người làm dọn rửa cả một ngày mới xong, nói chung bọn họ khổ không đường nào kể xiết. Mọi người không còn cách nào khác đành phải khóc lóc van xin Dì Trân lãnh cái nạn này giúp.
Có lẽ xót thương cho số phận bọn họ quá bi đát, mà cũng có thể là tám mươi mốt kiếp nạn đã trải qua hết và bọn họ đã tu thành chánh quả nên hôm nay buổi "đánh trận" diễn ra hết sức suôn sẻ. "Tướng địch" sau khi "bị" lột trần thì ngoan ngoãn ngồi vào trong bồn tắm, hành động hết sức ôn nhu cẩn thận đến mức một giọt nước cũng không văng ra ngoài. Ngay cả con vịt đồ chơi bình thường cùng cậu ta quậy phá bây giờ cũng bị "ghẻ lạnh", cậu ta đơn giản là không hề đụng tới nữa.
"Cậu Hoàng, hôm nay cậu muốn dùng loại xà phòng nào?"
"Thứ nào tùy Dì."
"Vậy cậu thấy nước đủ ấm chưa?"
"Thế nào tùy Dì."
"Vậy cậu muốn phun vòi sen hay phun thủy lực"
"Vòi nào tùy Dì."
"Cậu có muốn tôi lấy thêm đồ chơi hay phao cho cậu không?"
"Đồ chơi tùy Dì."
"Cậu bị ốm sao, cậu không khỏe chỗ nào?"
"Không khỏe chỗ nào tùy Dì."
.........
Điệp khúc mang đậm chất rap, hiphop rất vần điệu "Tùy Dì" này nhanh chóng khiến Dì Trân gục ngã. Hai cô đứng cầm khăn, cầm đồ thay bên cạnh mắt chữ A mồm chữ O nhè nhẹ tháo cái áo mưa đang mặc trên người ra rồi nhanh nhẹn đi lấy nhiệt kế.
Nhiệt kế được đưa vào lỗ tai rapper. Mấy người làm xung quanh cũng chẳng dám thở nữa vì họ nghĩ có lẽ cậu Hoàng bị ốm nặng thật rồi.
"Tít tít"
Nhiệt kế báo 36 độ C.
"Trời ơi, 36 độ lận, sốt cao quá. Mau đi gọi bác sĩ."
Cô cầm khăn la lên, đẩy đẩy cô cầm đồ. Cô này hiểu ý toan chạy đi gọi bác sĩ nhưng đi được ba bước đã bị Dì Trân gọi lại.
"36 độ thì đâu phải là sốt. Cô đi làm gì."
Cũng may còn Dì Trân sáng suốt.
"Ừ nhỉ, 36 độ là bình thường, ai chẳng 36 độ."
"Hay là nhiệt kế hỏng?"
"Vậy để tôi đi lấy nhiệt kế khác."
"Dì Trân, dì xong chưa? Mau mang đồ đến cho cháu thay." – Rapper ra lệnh, mặt vẫn không biểu lộ cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆT
Fanfiction❤️❤️❤️Fanfic Luân Khả Khải Hoàng dựa trên tác phẩm gốc cùng tên và được tiếp tục từ chương 35.~H 😎Lịch update Truyện thường sẽ được cập nhật vào thứ 2 và một ngày còn lại trong tuần. Ở cuối mỗi chương đều có thông báo lịch đăng tiếp theo. ...