Đừng lẳng lặng đến rồi lẳng lặng đi nhé.
Hãy để lại dấu chân ở mỗi chỗ mà các bạn đã đi qua. (Vote, comment👏🏻)
#Oneandonly111
******************************************************************lCảnh Hoàng trở về đến biệt thự trong lòng mang theo vô vàn câu hỏi. Nhưng khi xe ô tô chính thức đỗ lại và cửa xe được tài xế mở ra thì hắn lập tức dẹp hết mớ hỗn độn trong đầu rồi chú tâm đi làm việc vô cùng quan trọng khác.
Chính xác rồi đó, mấy bạn nghĩ đúng rồi. Việc quan trọng ở đây đối với Cảnh Hoàng, thậm chí còn quan trọng hơn cả việc Cảnh Hiên Nhi phát điên và được khôi phục thân phận chính là đi tìm Tiểu hồ ly Bạch Khả. Cái tên yêu quái này đúng là sức hút không thể đùa được, bùa mê ếm trong người Cảnh Hoàng bắt đầu phát tác. Hắn bước vào trong nhà, vừa cởi áo vừa sốt sắng hỏi người làm:
"Cậu Khả đâu rồi?"
Quản gia kính cẩn thưa
"Dạ, cậu Khả đang ở trong phòng đọc sá........"
Quản gia chưa nói hết câu thì bóng dáng cậu chủ oai nghi lẫm liệt đã chẳng thấy đâu nữa. Còn phải nói, sau khi được mách nước nơi tiểu yêu quái của hắn đang ở thì Cảnh Hoàng ba chân bốn cẳng đi tìm.
"Tiểu Khả, tôi về rồi đây. Em đang làm gì vậy?"
Nhưng trong phòng trống trơn, Bạch Khả không có ở trong phòng, tìm ở nhà vệ sinh cũng không thấy. Cảnh Hoàng nhướng đến ghế sofa cũng không có. Vào tìm trong phòng phục trang cũng mất hút.
Chợt liếc thấy đôi giày đen ở trên bàn và ly nước cam uống dở, nụ cười trên môi Cảnh Hoàng vụt tắt, hắn bắt đầu thấy khó thở.
"Ông Trương, ông Trương , ông Trương..."
Cảnh Hoàng lớn tiếng gọi. Trương quản gia từ trước đến giờ là lần đầu tiên bị gọi thất thanh như vậy. Ba chân bốn cẳng ông ta chạy vào phòng nhưng chưa kịp thưa gửi gì đã bị hỏi dồn.
"Em ấy đâu rồi? Ông nói ở trong phòng sao lại không có. Em ấy đâu rồi?"
Trương quản gia thoáng lúng túng.
"Thưa, trước lúc thiếu gia về cậu Khả vẫn ở mãi trong phòng. Tôi..."
"Cận vệ của em ấy đâu?"
"Thưa sau khi cậu đi một lát thì cậu Khả sai hai người đi đâu đó đến bây giờ chưa thấy về."
"Mau đem đôi giày trên bàn đi vứt cho tôi, từ nay về sau cấm không được để nó xuất hiện trước mặt tôi hay em ấy nữa."
Cảnh Hoàng mắt long lên sòng sọc, to tiếng ra lệnh cho Trương quản gia.
"Mau huy động hết người làm, xem hết camera, mau đi tìm xem em ấy đang ở đâu. MAU LÊN."
Người làm trong nhà bắt đầu chiến dịch truy tìm kho báu ' mất tích '. Người thì đi mở lại camera theo dõi, kẻ thì phân nhau ra lục tìm từng ngóc ngách trong biệt thự. Riêng Trương quản gia, ông ta nhẹ nhàng cầm lấy đôi giày đen do chính tay mình chuẩn bị mang đi nơi khác, nhưng đi đâu thì chỉ mình ông ta biết.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆT
Fanfic❤️❤️❤️Fanfic Luân Khả Khải Hoàng dựa trên tác phẩm gốc cùng tên và được tiếp tục từ chương 35.~H 😎Lịch update Truyện thường sẽ được cập nhật vào thứ 2 và một ngày còn lại trong tuần. Ở cuối mỗi chương đều có thông báo lịch đăng tiếp theo. ...