Trailer Chương 25

969 40 13
                                    

Au đăng một chút chương 25 cho tối nay như Au đã thông báo. Các bạn cùng đón đọc nhé.

"Báo cáo chỉ huy, cô ta muốn gặp Bạch nhị thiếu gia. Cô ta nói nếu nhị thiếu gia không tới cô ta sẽ lập tức bóp cò."

"Baba, daddy, vừa hay cô ta muốn gặp con. Hãy để con đi thuyết phục cô ta. Con nhất định cứu được anh hai ra."

"Được, vậy con mau đi. Nhưng nhớ không được tuỳ tiện hành động. Phải giữ mạng sống của mình trên hết. Con có hiểu không?"

Mắt Cố Hải và Bạch Lạc Nhân đã chực đỏ hoe. Bạch Khả cũng không thể tiếp tục nhìn thấy họ khóc nữa đành mau chóng để thuộc hạ cài camera quan sát vào nút áo và bộ đàm siêu nhỏ lên tai rồi rời đi.....

(Hết trailer)

Tiện thể Au thông báo thêm một chút là tối nay Au sẽ đăng 2 chương - 25 và 26. Sẽ ngược tàn khốc nên Au báo trước mong các bạn chuẩn bị tinh thần.

Có bạn hẳn sẽ trách Au sao không thể có một cái kết viên mãn nhưng tình cảm muốn bền chặt cần có thử thách. Ít nhất là trong thế giới quan của Au và các nhân vật Au viết đều sẽ như vậy. Đừng quá buồn nhé.

Và cuối cùng, ở kết thúc chương 26 Au sẽ thông báo luôn thời gian đăng chương tiếp theo cụ thể để các bạn không phải chờ đợi lâu nữa.

Hãy ủng hộ và chia sẻ cảm nghĩ của các bạn nhé, vì các bạn có biết không đáng lẽ Au không có lại được cảm hứng viết nếu không vô tình đọc được comment cũng như inbox của một bạn độc giả Au xin giấu tên. Chính tình cảm đó thôi thúc Au viết tiếp và hoàn thành tác phẩm như lời Au hứa. Thế nên Au mong các bạn sau khi đọc truyện hãy để lại cảm nghĩ của mình nhé. Cám ơn các bạn.

Hẹn các bạn tối nay,

Trân trọng,

Yumi Lee

LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ