Hãy nhấn sao hoặc comment như một cách tri ân tác giả.
Cám ơn các bạn.
Please enjoy ~
Yumi Lee
_______________________________________________________________________________
Sau khi chú Tân đi rồi, Cảnh Hoàng quay trở lại ngồi trên xe đợi. Đúng thế, chính xác là cậu ta thực sự cứ ngoan ngoãn như vậy mà đợi.
"Cậu chủ, cậu chủ ơi..."
Người lái xe còn lại sau bao nhiêu đấu tranh nội tâm dữ dội mới dám lên tiếng kêu Cảnh Hoàng.
Đáng tiếc là cậu ta lại không nghe thấy gì.
"Cậu chủ ơi, cậụ...."
"Có việc gì?" – Cảnh Hoàng một tiếng hờ hững đáp lại
"Cậu có đói không, hay tôi chở cậu đi ăn chút gì nhé. Còn đến bốn mươi phút nữa trường mới mở cửa. Tôi chở cậu đến nhà hàng chúng ta ăn sủi cảo được không?"
Bốn mươi phút, còn đến bốn mươi phút sao?
Cảnh Hoàng nghe thấy ba chữ này trong bụng bỗng một phen cồn cào đến dữ dội.
"Tại sao lại còn những bốn mươi phút?"
Cảnh Hoàng hỏi một câu làm người tài xế cũng không biết phải trả lời như thế nào nữa.
Mắt cậu ta vẫn đăm đăm nhìn vào chiếc đồng hồ kỷ vật đang đeo trên tay.
"Tôi hỏi chú, bình thường tất cả mọi học sinh đi học đều đi ngang qua chỗ này sao?"
"Thưa cậu, không phải. Cổng này chỉ dành cho học sinh học riêng như cậu thôi. Học sinh bình thường người ta đi cổng phía trước trên đường An Dương"
Cảnh Hoàng như mở cờ trong lòng. Giọng có chút hấp tấp mở lời.
"Vậy chú mau chở tôi đến cổng trước của trường."
Người tài xế hết hồn, vội vàng lắp bắp.
"Thưa cậu không được đâu. Chỗ đó lúc nào cũng có bọn ký giả đứng đợi để chụp ảnh cậu. Nếu chẳng may bọn chúng chụp được rồi đăng lên khắp các báo hậu quả sẽ không lường trước được. Tôi thật không dám mạo hiểm."
Cảnh Hoàng vốn định mắng người này một trận nhưng cuối cùng nghĩ đến lời dặn của cha mình rằng cậu không được xuất hiện trước đám đông thì mới dịu giọng xuống, nhẹ nhàng nói.
"Chú cứ chở tôi đến cổng trước rồi kiếm một chỗ nào thật kín để đậu xe. Tôi chỉ muốn quan sát một chút, sẽ không bước xuống xe."
"Cậu muốn nhìn gì ở cổng trước chứ?"
"Thiên thần"
Mắt Cảnh Hoàng đột nhiên dại đi, mặt nghệch ra, miệng thậm chí còn vô tình để lộ một nụ cười tràn đầy yêu thương và sủng nịnh. Một vẻ mặt của những kẻ đang yêu mới có này phút chốc làm tài xế cũng mủi lòng theo. Hắn khởi động xe rồi lái đến đậu đến một tán cây đối diện cổng trường.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆT
Fanfictie❤️❤️❤️Fanfic Luân Khả Khải Hoàng dựa trên tác phẩm gốc cùng tên và được tiếp tục từ chương 35.~H 😎Lịch update Truyện thường sẽ được cập nhật vào thứ 2 và một ngày còn lại trong tuần. Ở cuối mỗi chương đều có thông báo lịch đăng tiếp theo. ...