Đừng lẳng lặng đến rồi lẳng lặng đi nhé.
Hãy để lại dấu chân ở mỗi chỗ mà các bạn đã đi qua.
(Vote, comment👏🏻)#Oneandonly111
******************************************************************lQuách Khải một cách ôn nhu và nhẹ nhàng nhất vuốt ve đôi má Cố Nhạc Luân, tay còn lại thì đỡ sau gáy cậu. Im lặng ngắm nhìn từng đường nét thánh thiện trên khuôn mặt ấy, tâm hồn Quách Khải bỗng bình yên đến kì lạ. Cảm giác muốn được yêu thương gần gũi người trong mộng của Quách Khải dâng lên cao trào hơn bao giờ hết.
Cố Nhạc Luân lúc này bên ngoài bình ổn nhưng trong lòng thì dậy sóng. So với lần đầu tiên cậu đã bình tĩnh hơn nhưng vẫn có chút hồi hộp. Càng đắm chìm vào ánh mắt của Quách Khải, nhịp tim Cố Nhạc Luân lại càng đập bất quy tắc.
"Không được, không được. Sao mình lại hồi hộp thế này? Tim đập thế này chẳng phải sớm muộn gì cũng lên huyết áp sao? Có khi nào vì tim đập quá nhanh lại ngất tại chỗ không? Không được, Nhạc Luân à, mày bình tĩnh đi, bình tĩnh lại." ... Cố Nhạc Luân nhắm mắt tự trấn an bản thân.
Quách Khải thấy Cố Nhạc Luân như vậy thì biết là bảo bối của hắn đang rất ngượng. Hắn mỉm cười rời bàn tay từ má phúng phính xuống kéo dây buộc áo choàng tắm đang thắt hờ trên ngực ái nhân. Phần áo được kéo xuống làm lộ ra đôi vai trần đang co lại. Quách Khải nhẹ nhàng đặt lên đó một nụ hôn. Hắn hôn ở bả vai, rồi đến xương đòn, lên yết hầu rồi từ từ dời xuống đến ngực. Quách Khải gỡ những ngón tay đang nắm chặt lấy drap giường của Cố Nhạc Luân ra rồi lồng năm ngón tay hắn vào đó. Mỗi nụ hôn của Quách Khải đều đánh mạnh vào tâm tình hiện tại của Cố Nhạc Luân nhưng kì lạ là Quách Khải càng hôn thì cậu lại càng bình tĩnh.
Quách Khải dời lưỡi đến bên dái tai của tiểu bảo bối. Hơi thở nóng ấm của Quách Khải phả vào điểm nhạy cảm làm Cố Nhạc Luân nổi hết cả da gà, một tiếng nấc nhẹ vô thức phát ra từ cổ họng đầy si mê gợi cảm. Biểu tình kích động của ái nhân làm Quách Khải biết rằng mình đã đi đúng hướng, hắn tiếp tục liếm nhẹ vào phần cổ ở phía sau mang tai rồi cắn nhẹ lên vành tai đang đỏ ửng hòng câu dẫn si mê dục vọng nơi bảo bối của hắn.
Hơi thở Cố Nhạc Luân ngày càng gấp gáp, Quách Khải dời tay trượt xuống phần bụng dưới rốn cậu rồi xoa xoa ở đó. Không cảm thấy tín hiệu phản đối nào từ người yêu, Quách Khải đưa bàn tay hắn tiếp tục tiến vào cùng rậm rạp. Cố Nhạc Luân co một bên chân lên chống đỡ lại sự tấn công từ bàn tay của Quách Khải, cậu bấu chặt lên vai hắn làm hằn lên dấu năm ngón tay đỏ ửng.
Chưa bao giờ Cố Nhạc Luân lại có cảm giác rạo rực trong lòng đến như vậy. Cảm giác như có ngàn con kiến lửa đang bò trong lòng. Quách Khải đang từ từ đưa Cố Nhạc Luân đến với một nấc tiến mới của bậc thang ái tình mà ở đó chắc chắn cậu sẽ lần đầu tiên lĩnh hội được như thế nào gọi là cảm giác hồi hộp, sợ hãi xen lẫn tò mò, kích thích.
Quách Khải hiện tại đã không thể khống chế được bản thân nữa. Hơi thở của hắn sớm đã không biết biến thành cái dạng gì, mọi ý nghĩ muốn ăn sạch tiểu bảo bối hắn thèm khát bấy lâu nay tấn công trực tiếp đến đại não Quách Khải. Hắn bỗng nhớ lại lần đầu tiên của hắn với Cố Nhạc Luân, cũng là ở trong phòng tắm, cũng là giúp tắm rửa nhưng khác ở chỗ là lúc đó Quách Khải mới chính là người ở vai trò phục vụ hầu hạ. Nhìn tiểu bảo bối thân mặc một chiếc áo thun trắng mỏng bị nước ấm làm ướt dính sát vào cơ thể săn chắc lúc đó mấy lần suýt làm Quách Khải phát tiết. Nước nóng mơn trớn da thịt Cố Nhạc Luân và mơn trớn dục vọng của Quách Khải. Nếu không vì nghĩ cho tâm hồn mỏng manh yếu đuối của ái nhân bé nhỏ hẳn Quách Khải đã không phải đè nén cảm xúc của bản thân vào tận cùng rồi tự âm thầm thỏa mãn.
Chỉ có một vấn đề duy nhất ở hiện tại mà đầu óc Quách Khải vô tình quên mất, đó chính là vết gãy nơi chân của hắn. Cú đạp nhẹ trong lúc vô thức của Cố Nhạc Luân đã cho Quách Khải có lại chút ý thức về tình hình của bản thân.
"Không được, như thế này có chút bất tiện. Lỡ lên cao trào không cử động được sẽ rất phiền. Đôi chân gãy có thể làm giảm sức lực thân dưới của người đàn ông. Không ổn, lần đầu tiên không thể để lại cho em ấy ấn tượng không tốt được. Chi bằng hôm nay chỉ làm đến bước thứ năm thôi, bước cuối cùng đợi lúc mình hồi phục lại rồi cùng em ấy cũng không muộn" – Quách Khải nhọc công suy nghĩ.
Trình tự sáu bước yêu thương của Quách Khải: ( ゚ヮ゚)
Một – Ôm lấy ái nhân, dùng ánh mắt ấm áp truyền đi tín hiệu;
Hai – Hôn lên môi, hôn nhẹ rồi hôn sâu mở cánh cửa lòng;
Ba – Cởi áo, hôn lên vai rồi tấn công vào dái tai câu dẫn kích thích;
Bốn – Khiêu gợi tiểu đệ đứng dậy chào cờ
Năm – Chăm sóc tiểu đệ kích thích nhục cảm lên một tầm cao mới
Sáu – Bí mật, mai mốt biết. ┐('~';)┌
Quách Khải hiện tại đã đến bước thứ tư rồi. Cố Nhạc Luân tiểu đệ cũng đã nhận được tín hiệu mà ngóc dậy. Tay Cố Nhạc Luân vẫn bấu chặt vào vai Quách Khải, tâm trạng hồi hộp chờ đợi làm hơi thở cậu gián đoạn. Quách Khải đưa tay Cố Nhạc Luân dời đến dây áo mình ngụ ý bảo cậu kéo ra cho hắn. Cố Nhạc Luân cũng rất ngoan ngoãn mà phối hợp. Cậu giúp Quách Khải kéo dây rồi mở áo khoác lông xuống, thân thể trần truồng của Quách Khải cứ như vậy dán chặt lấy cậu. Trước đây Cố Nhạc Luân đã vô số lần nằm trọn trong vòng tay nam nhân, hưởng thụ hơi ấm của hắn mà bình yên đi vào giấc ngủ. Chỉ có điều tiếp xúc da thịt trực tiếp da thịt như thế này là lần đầu tiên. Cố Nhạc Luân cảm thấy có chút mới lạ.
Quách Khải lúc này hơi thở hổn hển. Đừng nói chỉ có Cố Nhạc Luân cảm thấy mới lạ, cảm giác thân mật không gì có thể ngăn này Quách Khải cũng là lần đầu tiên được thử. Hô hấp của hắn lúc này cũng phập phồng như thân thể của Cố Nhạc Luân, tay hắn nãy giờ vẫn đang ma sát nơi rậm rạp bắt đầu rời đi lần mò tìm xuống dưới.
Chạm vào vật cứng rắn làm trái tim Quách Khải lẫn Cố Nhạc Luân chấn động. Cơ quan thần kinh tê liệt khiến cả hai phút chốc như ngừng thở.
Quách Khải đưa mắt nhìn phản ứng của tiểu bảo bối. Mắt cậu lúc này đã nhắm nghiền, hàm răng gắt gao cắn chặt lại. Cơ bắp toàn thân Cố Nhạc Luân căng cứng gồng lên chống lại khoái cảm quyết liệt.
Bàn tay Quách Khải linh hoạt tuốt lên xuống, vô cùng thuần thục ôn nhu mà lấy lòng bảo vật hiếm có này. Vật trong tay Quách Khải được ma sát lớn lên không ngừng, phản ứng này khảy khảy vào trái tim Quách Khải, trực tiếp đem hắn biến thành nô lệ một lòng hầu hạ phục tùng.
[Hết Chương 9]
BẠN ĐANG ĐỌC
LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆT
Hayran Kurgu❤️❤️❤️Fanfic Luân Khả Khải Hoàng dựa trên tác phẩm gốc cùng tên và được tiếp tục từ chương 35.~H 😎Lịch update Truyện thường sẽ được cập nhật vào thứ 2 và một ngày còn lại trong tuần. Ở cuối mỗi chương đều có thông báo lịch đăng tiếp theo. ...