CHƯƠNG 3 - TRIỀN MIÊN CÙNG NHAU

2.4K 84 2
                                    


Đừng lẳng lặng đến rồi lẳng lặng đi nhé.
Hãy để lại dấu chân ở mỗi chỗ mà các bạn đã đi qua.
(Vote, comment👏🏻)

#Oneandonly111
******************************************************************l


Tiểu Khả ở trong miệng Cảnh Hoàng được nâng niu hầu hạ vô cùng cẩn thận. Bạch Khả vì Tiểu Khả được đối đãi tử tế mà cả người cũng hồng cả lên. Cậu lấy tay khẽ chạm vào Cảnh Hoàng ngụ ý bảo hắn tiến lên trên. Cảnh Hoàng luyến tiếc lắm nhưng cũng ngoan ngoãn vâng lời mà trườn lên người Bạch Khả. Hắn đặt một tay dưới đầu Bạch Khả, tay còn lại thì nắm lấy tay Bạch Khả đặt vào chỗ đó của mình. Bạch Khả rút tay lại, hắn lại vô lại mà kéo tay cậu để lại vị trí cũ, Bạch Khả lần nữa lại phô bản chất thích trêu chọc nam nhân của mình ra mà rời tay đi chỗ khác. Chưa đợi cho Cảnh Hoàng tức giận, Bạch Khả đã lên tiếng:

"Tôi vốn không thích chạm vào mảnh vải đó – anh tự mặc nó lại thế nên tôi sẽ không chạm đến nó nữa.."

Lúc này Cảnh Hoàng mới cúi đầu mình nhìn xuống, trong lòng thầm mắng:

-          Còn không phải là do em câu dẫn tôi, rồi lại hắt hủi tôi nên tôi mới phải giả dỗi hay sao?

Nghĩ là nghĩ như vậy nhưng Cảnh Hoàng biết hắn đã rơi vào thế tiến thoái lưỡng nan, vả lại được một mỹ nam nhân như Bạch Khả câu dẫn âu cũng là một loại diễm phúc. Nghĩ thế rồi, Cảnh Hoàng dùng một ánh mắt gợi tình nhất có thể nhìn thẳng vào Bạch Khả, vuốt tóc cậu rồi dùng cánh tay du kích sẵn dưới đầu Bạch Khả nâng đầu cậu lên, hắn một bên thì hôn cậu, bên còn lại thì tranh thủ lúc Bạch Khả đang bị đánh lạc hướng mà mau chóng cởi bỏ "mảnh vải chết tiệt kiêm dụng cụ giả giận dỗi" của hắn ra, mảnh vải tuột đến bàn chân, hắn mau chóng đá nó vào góc sâu nhất của gầm giường. Hẳn là mảnh vải lúc này vô cùng căm phẫn tên mê mỹ nam bỏ bạn Cảnh Hoàng này.

Sau khi thành công trừ khử vật cần trừ khử, Cảnh Hoàng lại lần nữa kéo tay Bạch Khả, lúc này vẫn đang bị tuyệt kỹ thần công của Cảnh Hoàng đánh lạc hướng, đặt lên trên Tiểu Cảnh Hoàng. Nhất thời thịt da chạm nhau, Bạch Khả không khỏi có chút giật mình. Nở một nụ cười lém lỉnh trên môi, Bạch Khả nhéo vào bên hông tên nam nhân không biết xấu hổ này của cậu. Cảnh Hoàng bị phục kích la lên oai oái nhưng rất nhanh chóng cơn đau bị hơi ấm bàn tay của Bạch Khả làm cho tan biến. Cảnh Hoàng rất biết phối hợp mà đi tìm kiếm Tiểu bảo bối khả khả của hắn. Cả hai nằm đối diện nhau, trên một chiếc giường rộng, chăn mền bị xới lên, mười mấy cái gối bị vất la liệt trên mặt đất, tận hưởng sảng khoái mà đối phương mang lại. Một lúc sau Bạch Khả tự mình bò xuống dưới, không ngần ngại mà ngậm tiểu Cảnh Hoàng vào trong miệng. Cảm xúc của Cảnh Hoàng lúc này mà nói giống như bị thiêu đốt, hàng ngàn tế bào trong người hắn đang làm việc vô cùng vất vả, toàn thân Cảnh Hoàng căng lên như một cây cung, trong cổ họng phát ra những tiếng kêu đầy nhục cảm.

Đây không phải lần đầu tiên Bạch Khả chăm sóc Tiểu Cảnh Hoàng, với sự tinh ý nhanh nhạy của mình cậu biết rõ nam nhân của mình đến tận ngóc ngách. Cũng chính vì lẽ đó, khi thấy ngón tay Cảnh Hoàng tiến gần đến đằng sau của cậu, Bạch Khả đã tấn công vào điểm chí mạng nhất, với kỹ thuật và tốc độ của Bạch Khả, Cảnh Hoàng hiển nhiên chịu không nổi mà phát tiết ra ngoài. Bạch Khả không tránh, cậu nuốt lấy từng giọt tinh khí của Cảnh Hoàng, đợi cho Cảnh Hoàng hết run rẩy, cậu ngồi thẳng dậy, lau vệt dính lại bên mép rồi nhìn nam nhân của mình. Cảnh Hoàng với tay gắt gao ôm lấy Bạch Khả. Đối với Cảnh Hoàng, lần phát tiết nào cùng Bạch Khả cũng là lúc hắn hạnh phúc nhất. Cơn đê mê vừa qua, hắn đang cố hít thở và lấy lại bình tĩnh.

"Em cố ý làm như thế phải không?" Cảnh Hoàng như có như không hỏi một câu.

"Cố ý làm gì chứ?" Bạch Khả như có như không trả lời một câu.

"Tôi tôn trọng em, tôi yêu em, tôi trân quý em, tôi sẽ đợi"

Bạch Khả khẽ xích thân thể đẫm mồ hôi của mình lại gần nam nhân thêm chút nữa, cậu tuyệt nhiên không nói bất kì một câu nào, nhưng chỉ cần cậu đồng ý xích lại gần thì cũng đủ để Cảnh Hoàng hiểu rằng cậu đồng ý với những gì hắn nói.

[Hết Chương 3]

LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ