FOLLOW WATTPAD PAGE ĐỂ ĐỌC CÁC CHƯƠNG TIẾP THEO

1.8K 53 43
                                    

Gửi độc giả của Yumi,

Để tiện cho Au quản lý được môi trường lành mạnh cho Au sáng tác cũng như các độc giả tiếp tục theo dõi truyện. Từ chương 06 trở đi, Au sẽ ẩn toàn bộ các chương thành Private (Riêng tư) trên Wattpad.

Chỉ có những độc giả follow Wattpad page của Au có thể đọc được các chương riêng tư này.

Những bạn đã follow Au từ trước thông báo này không cần phải làm gì khác. Thông báo này chỉ dành cho các bạn chưa follow Page Wattpad của Au. Các bạn chỉ cần vào Page Wattpad của Au nhấn nút FOLLOW như trong hình thì sẽ xem được các chương bị ẩn.

Nếu follow xong mà vẫn không đọc được thì các bạn log out tài khoản ra sau đó đăng nhập lại. Hoặc các bạn tắt hoàn toàn ứng dụng Wattpad đi sau đó vào lại cũng sẽ được.

Lý do Au làm như vậy vì đã xuất hiện những thành phần comment rất bất lịch sự

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lý do Au làm như vậy vì đã xuất hiện những thành phần comment rất bất lịch sự. Au đã gần 30 tuổi rồi. Không hẳn lớn nhưng cũng không còn trẻ. Thật ra đối với ngừoi lớn tuổi hay nhỏ tuổi thì sự tôn trọng giữa các cá nhân với nhau là rất quan trọng. Nói năng lịch sự ngoài đời hay trên mạng thể hiện trình độ văn hoá cơ bản mà ai cũng cần có.

Au viết tiếp truyện đơn giản vì đam mê. Trong sự đam mê đó cũng có những hy sinh và cố gắng. Au chỉ yêu cầu sự tôn trọng và ủng hộ từ độc giả của mình. Độc giả Au muốn nói đến là những người thật sự yêu quý văn phong của Au, thưởng thức những gì Au viết và có những suy nghĩ đóng góp tích cực. Những thành phần không lịch sự, xin mời các bạn đi chỗ khác, kiếm những thứ vừa ý các bạn để đọc. Việc xuất hiện của các bạn không được chào đón tại đây.

Au hoàn toàn không phải người bảo thủ. Những đóng góp hoặc hỏi han hoặc thắc mắc mang tính xây dựng và được hỏi một cách lịch sự Au hoàn toàn đón nhận. Nhưng nếu các bạn cư xử không đúng mực Au sẽ block các bạn. Hãy tránh xa page và truyện của Au ra. Các bạn ảnh hưởng không tốt đến cảm xúc của Au.

Và lời cuối cùng~

Au rất rất rất xin lỗi vì những gì mình viết trên đây có thể quá gay gắt và cũng có thể khiến các bạn bớt yêu thương Au vì nghĩ Au trịnh thượng hay lên mặt. Tuy nhiên, việc ung nhọt cần một lần cắt bỏ hoàn toàn. Au sẽ làm mọi cách hoàn thành lời hứa đi đến cuối cùng tác phẩm của mình.

Rất mong nhận được sự ủng hộ.

Trân trọng,

Yumi Lee.

LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ