Enjoy ~
Hai thân thể ướt đẫm sau một cuộc mây mưa tạm thời rời bỏ nhau ra. Người đàn bà đốt một điếu thuốc rồi đưa lên miệng hút.
"Em đang có thai, sao lại hút thuốc. Không tốt đâu."
Ông ta định lấy điếu thuốc ra khỏi tay bà ta thì đã bị gạt đi.
"Mang thai thì sao chứ? Một điếu thuốc thì có làm sao."
"Em cũng thật tàn nhẫn."
Người đàn bà nở một nụ cười không rõ ý nghĩa.
"Tôi có tàn nhẫn được như anh không? Lẽ nào anh đã quên anh đã làm những gì hay sao?"
Người đàn ông giằng lấy điếu thuốc trên tay bà ta.
"Tôi tàn nhẫn vì ai chứ. Nếu tôi không làm vậy liệu em có được đường đường chính chính bước chân vào nhà họ Cảnh hay không? Nếu tôi không tàn nhẫn thì ông ta có vì em mà đổ vốn cho sòng bạc ở Macau của cha nuôi em không? Em còn trách tôi?"
"Phải, nếu không có anh, tôi đã không biết được cảm giác bị người mình yêu đẩy lên giường người đàn ông khác đau đớn và nhục nhã như thế nào. Tôi thật sự rất biết ơn anh."
Lần này người đàn ôn ngồi hẳn dậy, ông ta dụi điếu xì gà xuống cái gàn tàn thuốc đã đầy ụ.
"Cả hai chúng ta đi đến bước đường này đều biết trước chuyện gì sẽ xảy ra. Nếu lần này em sinh con trai thì coi như chúng ta đã thành công. Chỉ cần em sinh được người nối dõi thì người nằm bên cạnh em sẽ là tôi chứ không phải hắn. Bây giờ chúng ta đã không còn đường lùi nữa. Cha của em sẽ giết cả tôi và em nếu không có tiền. Em có hiểu tôi đang nói gì không?"
Người đàn bà đứng dậy mặc cái áo lót đen vào, người đàn ông ôm lấy bà ta từ phía sau.
"Cực thân em rồi, ngày mai hắn sẽ dắt em về nhà ra mắt con trai đúng không?"
"Anh phải nói là ra mắt cục đá ngáng đường chúng ta mới đúng. Không phải sao?"
"Đừng cay nghiệt thế, không tốt cho đứa bé đâu. Mà bụng em chưa lớn. Em hãy mặc cái áo đỏ tôi tặng em. Cái áo đó rất đẹp."
Người đàn bà với đôi môi đỏ thắm nở một nụ cười thật đẹp nhưng cũng đầy chua chát. Bà ta nhấp một ngụm rượu vang rồi lặng lẽ đi ra khỏi phòng, không nói thêm bất kì lời nào nữa.
--------------------------------------------------------------------------------------------
Đám cưới của Cảnh Phát và Bích Hồng mau chóng diễn ra. Bảy tháng sau đó, Bích Hồng chính thức hạ sinh cho Cảnh Phát người con thứ hai.
Đó là một bé gái, được đặt tên là Cảnh Hiên Nhi.
Có lẽ chỉ một mình Cảnh Phát hân hoan khi đứa bé chào đời, còn mẹ nó, phu nhân Bích Hồng dĩ nhiên không cảm thấy vui vẻ. Từ lúc được sinh ra, Cảnh Hiên Nhi chỉ được uống sữa mẹ một lần duy nhất, mọi việc chăm sóc ăn ngủ của nó sau đó đều được giao cho nhũ mẫu. Mỗi lần con gái khóc, Bích Hồng đều gọi người tới bảo mang đi xa vì bà ta dị ứng với tiếng trẻ con khóc, bà ta nói nó rất phiền. Bích Hồng mong muốn một đứa con trai đến chết đi sống lại, mong muốn đó cứ đè lấy ngực bà ta mỗi đêm và khiến cho bà ta không được ngon giấc, vì thế bà ta quyết định mời một bác sĩ chuyên khoa sản giỏi nhất nước đến thăm khám thường xuyên. Cảnh Phát chiều ý bà ta đã cho mời một bác sĩ họ Lưu từ Macau đến nhằm chăm sóc cho việc sinh đẻ của Bích Hồng.
BẠN ĐANG ĐỌC
LUÂN KHẢ KHẢI HOÀNG - THƯỢNG ẨN HỆ LIỆT
Fanfiction❤️❤️❤️Fanfic Luân Khả Khải Hoàng dựa trên tác phẩm gốc cùng tên và được tiếp tục từ chương 35.~H 😎Lịch update Truyện thường sẽ được cập nhật vào thứ 2 và một ngày còn lại trong tuần. Ở cuối mỗi chương đều có thông báo lịch đăng tiếp theo. ...