Chương 1 bá đạo thúc thúc, nhẹ điểm sủng ( một )
Tô Uẩn vốn là siêu cấp vị diện bồi dưỡng ra tinh anh nhiệm vụ giả, chính là một lần nhiệm vụ kinh nghiệm cũng không có.
Ở nàng sắp triển khai nàng lần đầu nhiệm vụ khi, nàng nơi siêu cấp vị diện, không biết vì sao đã xảy ra nổ mạnh.
Tất cả mọi người biến mất, duy độc nàng còn tồn tại.
Sau đó, nàng liền tới tới rồi thế giới này, đây là một cái cái gì thế giới Tô Uẩn không biết, nhưng là Tô Uẩn phát hiện thân thể của nàng thay đổi.
Hiện tại này thân mình tuyệt đối không phải nàng, cốt cách rõ ràng biến nhỏ, hơn nữa hảo gầy a, gầy đến liền thừa một phen xương cốt.
Không cần chiếu gương, Tô Uẩn cũng biết đến, khối này thân mình cỡ nào nhu nhược.
Nàng ngẩng đầu nhìn về phía chung quanh hoàn cảnh.
Hiện đại Âu thức trang hoàng, tráng lệ rồi lại không mất cách điệu, xem ra này chủ nhân rất có phẩm vị.
Nàng hiện tại chính hãm ở xa hoa trên sô pha, kia bàn thượng còn có mấy bình rượu vang đỏ, cơ hồ bình rượu đều đảo, có thể thấy được này đó đều là đã uống hết.
Mà tay nàng trung, còn cầm một con rượu vang đỏ ly, ly trung đã sớm đã không có rượu, lúc này nó ở chính mình trong tay loạng choạng.
Trên sô pha cũng là một mảnh hỗn độn, nơi nơi đều là cồn chất lỏng, đem kia sô pha đều nhiễm hồng.
Tô Uẩn đem trong tay chén rượu nhẹ nhàng phóng tới trên bàn, nàng nhắm lại hai mắt, chung quanh đều là dày đặc cồn khí vị.
Ở như vậy hoàn cảnh trung, Tô Uẩn thực đau đầu, rồi lại không thể không sửa sang lại chính mình cảm xúc, còn có phía trước ký ức.
Nơi này là chỗ nào? Vì cái gì siêu cấp vị diện sẽ nổ mạnh?
Ở nàng sắp thể nghiệm nhiệm vụ khi, siêu cấp vị diện hết thảy đều huỷ hoại, nàng trơ mắt mà nhìn nó nổ mạnh, nháy mắt biến mất ở nàng trước mắt.
Tô Uẩn lúc ấy căn bản là bị nàng trước mắt đã phát sinh hết thảy, đả kích trở tay không kịp, nàng không rõ đến tột cùng đã xảy ra chuyện gì.
Nàng chỉ là cái siêu cấp vị diện bồi dưỡng ra tới tinh anh nhiệm vụ giả.
Có một số việc, nàng căn bản chạm đến không đến, không rõ siêu cấp vị diện như vậy chắc chắn bền chắc, như thế nào sẽ nói huỷ hoại liền hủy.
"Tê......"
Liền ở Tô Uẩn không nghĩ ra thời điểm, nàng đại não truyền đến một cổ kim đâm dường như đau đớn.
Trong nháy mắt, đại lượng ký ức dũng mãnh vào Tô Uẩn trong đầu.
Có vui vẻ vui sướng, có khổ sở, còn có lớn tiếng khóc thút thít.
Tô Uẩn theo này đó ký ức khuôn mặt đi theo biến hóa, nàng tựa như chính mình tự mình thể hội này đó giống nhau.
Mà này đó trong trí nhớ, vĩnh viễn đều sẽ xuất hiện một người nam nhân, cái kia thân hình cao lớn, diện mạo tuấn mỹ nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...