Thị huyết Đế thiếu, tiểu nữ nô

3K 55 2
                                    

Chương 631 thị huyết Đế thiếu, tiểu nữ nô ( một )

Rộng mở đường cái thượng, một nữ nhân ăn mặc đơn bạc quần áo hành tẩu.

Nàng không biết chính mình là ai, không biết nơi này là chỗ nào.

Nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, hai mắt mang theo đối không biết lạnh nhạt.

Nàng bước chậm ở đường phố phía trên.

Tại đây mùa thu, chỉ ăn mặc đơn bạc quần áo.

Chung quanh hành tẩu người, ngẫu nhiên đem tầm mắt phóng tới nữ nhân trên người.

Đơn giản là nữ nhân có một trương mỹ lệ khuôn mặt.

Còn có kia tự thân đạm nhiên khí chất.

Nữ nhân hai mắt trong lạnh nhạt, làm người sinh ra xa cách.

Nàng đối với chung quanh đại lượng tầm mắt, căn bản không thèm để ý.

Nàng hiện tại chỉ muốn biết chính mình là ai.

Từ sáng ngời sắc trời, vẫn luôn đi đến trời tối, nữ nhân vẫn như cũ bước chậm hành tẩu ở đường cái thượng.

Nàng không biết từ đâu tới đây, nên đi nơi nào đi.

Đầu một mảnh hỗn loạn, chỉ cần suy nghĩ chính mình ký ức, nàng đại não liền phi thường đau.

Rậm rạp, cùng kim đâm dường như đau đớn.

Ở nữ nhân hành tẩu ở hắc ám con đường phía trên, sớm có người nhìn thẳng nàng.

Nhìn nữ nhân không có mục đích hành tẩu, đi theo ở sau người mấy nam nhân, cho nhau sử cái ánh mắt.

Liền ở nữ nhân quẹo vào thời điểm, bọn họ cùng nhau tiến lên vây đổ nam nhân.

Nữ nhân kia quẹo vào lúc sau, liền dừng bước.

Bởi vì nàng phát hiện đi theo ở sau người người.

Nhìn mấy nam nhân đi tới, nàng không có người bất luận cái gì sợ hãi, thậm chí khuôn mặt bình đạm không có bất luận cái gì cảm xúc, càng đừng nói khủng hoảng.

Kia mấy nam nhân cũng biết nữ nhân không dễ chọc, bọn họ cần thiết tiểu tâm ứng đối.

Giống nhau nữ nhân nhìn thấy như vậy trạng huống, khẳng định dọa hét lên.

"Phiền toái ngươi theo chúng ta đi một chuyến."

Này trong một cái cao vóc dáng nam nhân hai mắt híp lại, nhìn về phía lưng dựa ở trên vách tường nữ nhân.

Nữ nhân nhàn nhạt nhìn lướt qua mở miệng nói chuyện nam nhân, môi đỏ khẽ mở, "Vì cái gì?"

Thanh âm kia thực bình tĩnh, thậm chí còn mang theo ti tò mò.

Nam nhân không nghĩ tới nữ nhân sẽ như vậy mở miệng dò hỏi, hắn sờ sờ chóp mũi.

Hắn chỉ phụ trách hoàn thành nhiệm vụ, đem nữ nhân này mang về.

Hiện giờ nữ nhân rõ ràng không thích hợp.

Nhưng là hắn cũng không có nghĩ nhiều, trả lời nữ nhân vấn đề.

Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay  - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ