Chương 570 huynh đệ cấm kỵ chi ái ( một )
Nguyên gia huynh đệ hai người, tại đây thành phố S cơ hồ không người không biết không người không hiểu.
Ở nhiều năm trước kia, Nguyên gia đại công tử, cũng chính là hiện tại thành phố S lãnh quyền giả, đem Nguyên Thành đuổi ra Nguyên gia đại môn.
Lý do là, Nguyên Thành không phải hắn thân đệ đệ, bọn họ không có bất luận cái gì huyết thống quan hệ.
Chính là gần nhất không ít người nghe được tiếng gió, nói là Nguyên gia nhị công tử, Nguyên Thành về tới Nguyên gia.
Thậm chí là bị Nguyên gia gia chủ tự mình tiếp đi trở về.
Năm đó chính là Nguyên Trăn đem người đuổi ra đi, hiện giờ cũng là hắn tự mình đem người tiếp trở về.
Tuy rằng nghe nói hiện giờ Nguyên gia gia chủ, Nguyên Trăn đem người tiếp đã trở lại.
Chính là trong khoảng thời gian này lại ở phạm vi lớn nội tìm kiếm Nguyên Thành.
Cái kia nguyên nhị công tử, thế nhưng biến mất không thấy.
Thành phố S không ít người đều biết chuyện này, nhưng là không có một người lắm miệng.
Bọn họ đều ở yên lặng quan vọng, thật không biết hai vị này thiếu gia đến tột cùng đang làm cái gì.
Đặc biệt là Nguyên Trăn, ở mấy năm trước, tân cưới phu nhân sau khi chết, nói ra đời này đều sẽ không lại kết hôn nói.
Lúc ấy chính là làm không ít người, sôi nổi đáng tiếc đã lâu đâu.
Như vậy nam nhân, nhiều ít thế gia đều nghĩ cùng này mượn sức liên hôn đâu.
Đối phương lại trực tiếp đánh mất mọi người tâm tư.
Tuy rằng có chút người cho rằng hắn không có khả năng làm được đến, thậm chí làm này trong nhà nữ nhi cùng Nguyên Trăn nhiều đi lại.
Mỗi một lần các nàng đều là bất lực trở về, thời gian lâu rồi, đại gia cũng đều biết, hắn thật sự không nghĩ muốn lại kết hôn.
Nam nhân không kết hôn, nhưng bình thường sinh lý nhu cầu tổng nên có đi.
Không ít thế gia bắt đầu đánh tầng này chủ ý.
Nhưng là kết quả vẫn như cũ làm cho bọn họ thất vọng rồi.
Bởi vì Nguyên Trăn chưa bao giờ chạm vào những cái đó nữ nhân.
Hắn cặp mắt kia, đang xem đến cỡ nào mỹ lệ nữ nhân khi, đều không có một tia cảm tình.
Nhiều năm như vậy tới, mọi người căn bản nhìn không thấu Nguyên Trăn người này.
Hiện giờ như vậy nhiều năm đi qua, rốt cuộc nghe được Nguyên gia một chút động tĩnh, cho nên không ít người đều ở yên lặng mà quan vọng.
Không ít người phát hiện, giống như Nguyên Trăn chỉ có ở Nguyên Thành trên người, mới có đặc biệt mãnh liệt phản ứng.
Cũng không biết này đối đã từng hai anh em, đến tột cùng là ở chơi cái gì xiếc.
Đến tột cùng là thật sự huynh hữu đệ cung a, vẫn là căn bản là là bất hòa.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...