Chương 142 trùm giải trí, sủng tân hoan ( một )
"Tê......"
Đau, toàn thân trên dưới đều ở đau.
Tô Uẩn lúc này cả người rét run, còn có đau.
Nàng cảm giác được trên người đã ướt đẫm, thậm chí còn có kia từ xương cốt phùng truyền ra đau đớn.
Nàng đây là ở nơi nào?
Tô Uẩn cố sức mở hai mắt, trước mắt một mảnh đen nhánh, thậm chí còn có thủy thanh âm.
Nàng chịu đựng thân thể tản mát ra đau đớn, ký ức còn dừng lại ở thượng một đời.
Ở sinh mệnh đi vào cuối thời điểm, nàng cùng Đế Văn Nam tay nắm tay chờ đợi sinh mệnh trôi đi.
Nàng trơ mắt mà nhìn nam nhân kia khóc đến giống hài tử giống nhau, khóc lóc nói luyến tiếc nàng.
Nàng cùng Đế Văn Nam sinh sống cả đời, chưa từng cùng gặp qua nam nhân kia như thế bất lực quá.
Nam nhân kia tuổi trẻ thời điểm thân thể, tao ngộ quá quá nhiều ám thương, người đến trung niên liền thân thể không tốt lắm.
Cho nên ở đối phương đi đến sinh mệnh cuối thời điểm, nàng bồi nam nhân cùng nhau rời đi thế giới kia.
Nam nhân cảm tình là như vậy thâm, lại như vậy trầm trọng, làm nàng tâm đều đi theo đau lên.
Đang xem đến Đế Văn Nam dừng lại hô hấp thời điểm, nàng ở thế giới kia rốt cuộc rơi xuống đệ nhất giọt lệ.
Lúc này nàng còn cảm giác được đau lòng.
Nàng không có nói cho hắn, kỳ thật nàng cũng luyến tiếc hắn.
Chính là bọn họ là bất đồng, nàng chỉ là nhiệm vụ giả, mà Đế Văn Nam có lẽ chỉ là thế giới kia số liệu, có lẽ chỉ là thế giới kia chỉ có ngắn ngủn thọ mệnh nhân loại.
Bọn họ căn bản là lập trường bất đồng, con đường bất đồng.
Đau, đau lòng vẫn luôn ở liên tục.
Tô Uẩn không thích loại cảm giác này, nàng lập tức mở ra 009.
Nàng nhớ rõ mỗi một lần trải qua một cái thế giới, 009 sẽ đem nàng ở thế giới kia trầm trọng cảm tình phong bế lau đi.
Vì sao, thượng một đời kia mãnh liệt cảm tình, nàng vẫn như cũ sẽ nhớ rõ?
Tô Uẩn nhanh chóng mở ra 009 khởi động mạt ra ký ức hệ thống.
Nhìn cái kia là cùng không, nàng vươn run rẩy đôi tay, trong mắt toát ra một tia bi thương, chậm rãi điểm đi xuống.
Hoãn có gần một phút đồng hồ thời gian, Tô Uẩn lúc này mới nhìn về phía chung quanh.
Chung quanh hắc ám một mảnh, thậm chí còn có phía trước có thủy thanh âm, nàng chịu đựng thân thể đau đớn, chậm rãi đứng dậy.
Nàng đây là đi tới lúc này đây nhiệm vụ thế giới.
Này nguyên chủ khẳng định tao ngộ tới rồi cái gì, thân thể ngoại thương, cơ hồ muốn nàng mệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...