Chương 668 nghèo túng ảnh đế ( một )
Cung Khanh ở Thiên giới nội, vẫn luôn lưu luyến ở Bích Trần điện.
Nơi này là Mạch Trần quân thượng cung điện.
Từ tiểu chủ tử hạ giới sau, Cung Khanh liền trường kỳ lưu luyến tại đây.
Mỗi khi nghĩ đến cái kia ôn nhuận như ngọc nam nhân, hắn liền sẽ từ cung điện sau thiên dưới tàng cây đào ra một vò rượu.
Đây đều là hắn cùng nam nhân kia mấy ngàn năm trước cùng mai phục.
Cung Khanh dựa vào rượu hoài niệm ngã xuống Mạch Trần quân thượng.
Thời gian ngày qua ngày, bầu trời một ngày trên mặt đất một năm.
Liền ở Cung Khanh ôm vò rượu uống lên hơn phân nửa tháng, tiểu chủ tử tới tìm được hắn.
Nói là Mạch Trần quân thượng tinh huyết biến mất không thấy.
Cung Khanh nhất thời liền thanh tỉnh.
Kia chính là Mạch Trần quân thượng tại đây Thiên giới trong vòng, duy nhất có thể liên lụy trân quý tinh huyết.
Nếu là kia tinh huyết đều không thấy, thế giới vô biên, bọn họ muốn đi đâu tìm kiếm cái kia ôn nhu nam nhân.
Cung Khanh là biết tiểu chủ tử chính là Thiên Đạo.
Hắn khôi phục bình tĩnh, dò hỏi biện pháp giải quyết.
Thiên Đạo chưởng quản thế gian vạn vật, tự nhiên biết Mạch Trần tinh huyết tới nơi nào đi.
Cũng biết lúc trước mẫu thân chính là dựa vào tinh huyết, mới cùng phụ thân sớm tương ngộ.
Mạch Trần quân thượng tinh huyết bị Thiên giới hoa tiên trộm.
Hoa tiên vẫn luôn yêu thầm Mạch Trần quân thượng, nề hà hắn chỉ là này Tiên giới một người tiểu tiên.
Căn bản chưa từng nhập Mạch Trần quân thượng mắt trong.
Lúc trước biết được Mạch Trần quân thượng ngã xuống thời điểm, hắn cũng đã bắt đầu đánh kia tinh huyết chủ ý.
Hoa tiên tướng Mạch Trần quân thượng tinh huyết nhốt đánh vào trong cơ thể, nhảy vào luân hồi giới.
Cung Khanh biết sự tình trải qua, hắn đã có quyết đoán.
......
Lúc này Cung Khanh lại một lần đi tới ba ngàn thế giới.
Hắn không thể dùng chân thân luân hồi, chỉ có thể dùng thần hồn hạ giới.
Bám vào người khác thân thể, tiến vào nhiệm vụ thế giới, lấy hoàn thành nguyên chủ nhiệm vụ thù lao, đổi lấy dùng thân thể công bằng giao dịch.
A...... Còn có tiểu chủ tử tặng cùng hắn hệ thống.
009 hệ thống là Thiên Đạo cho hắn, cũng là tương lai Thiên Hậu trước kia hệ thống.
Cung Khanh mới vào nhiệm vụ thế giới, hắn là ngồi xổm trên mặt đất.
Hắn còn có thể cảm giác được phong ở bên tai tập quá, toàn thân đều không thích hợp.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...