Chương 539 Hắc đế kiêu sủng, buổi tối hảo ( một )
Tô Uẩn mở hai mắt, liền nhìn đến chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm.
Đây là một gian trang hoàng xa hoa, nhưng là trang sức đơn giản phòng.
Phòng thoạt nhìn cũng không như là trường kỳ trụ người bộ dáng.
Tô Uẩn từ trên giường ngồi dậy, ấn cái trán.
Thượng một đời, nàng cùng nam nhân tay nắm tay cùng nhắm lại hai mắt.
Này vừa tỉnh tới, liền tiến vào nhiệm vụ thế giới, thật đúng là chính là mã bất đình đề a.
Tô Uẩn cảm giác được lúc này đầu hôn hôn trầm trầm, nàng trong lòng có chút quái dị, cảm giác được không thích hợp.
Này rất giống là bị hạ dược sau bệnh trạng.
Nghĩ hẳn là không có người trở về quấy rầy, nàng nhắm hai mắt, liền bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Nguyên chủ tên là Lục Thanh Thanh, là thành phố A người.
Từ tiểu cùng mụ mụ sống nương tựa lẫn nhau.
Nàng không biết phụ thân là ai, chỉ biết là có một cái yêu nhất nàng mụ mụ.
Chính là liền ở hơn một tháng trước, nàng mụ mụ qua đời.
Ở mụ mụ qua đời sau, nàng ba ba lại tìm được rồi nàng.
Nguyên lai nàng là thành phố S Lục gia nữ nhi.
Thành phố S Lục gia, kia chính là đỉnh cấp hào môn.
Hiện giờ gia chủ, là Lục Khôn, người nam nhân này đã từng cùng nguyên chủ mụ mụ từng có một đoạn sương sớm tình duyên.
Nguyên chủ mụ mụ lúc ấy không biết ái người là Lục Khôn.
Thậm chí không biết hắn đã kết hôn.
Thẳng đến có hài tử, muốn tìm nam nhân nói cho hắn, thế mới biết hắn là Lục gia người thừa kế.
Hơn nữa cũng biết hắn đã kết hôn.
Nguyên chủ mụ mụ không tiếp thu được, một người rời đi, nàng về tới quê quán thành phố A.
Ở thành phố A sinh hạ Lục Thanh Thanh.
Này mười bảy năm qua, hai người vẫn luôn gắn bó làm bạn.
Chính là Lục Thanh Thanh mụ mụ, bởi vì tuổi trẻ thời điểm, bệnh căn không dứt, lại bởi vì không ngừng làm công, thân thể đã sớm suy sụp.
Ở Lục Thanh Thanh quá xong mười bảy tuổi sinh nhật thời điểm, vẫn là không có kiên trì trụ rời đi nhân thế.
Nguyên chủ mụ mụ chính là mệt chết.
Mà ở nguyên chủ mụ mụ sau khi chết, kia chưa bao giờ có gặp mặt ba ba tìm được rồi Lục Thanh Thanh.
Lục Khôn nói cho Lục Thanh Thanh nói là hắn ba ba.
Nguyên chủ lúc ấy đang ở mất đi thân nhân trong thống khổ.
Ở biết được Lục Khôn là nàng ba ba sau, ôm người kích động mà khóc lớn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...