Thanh lãnh Thị trưởng, tới giường đông

8.2K 84 13
                                    


Chương 360 thanh lãnh Thị trưởng, tới giường đông ( một )

Tại đây một khắc Hoắc Hiên cũng rốt cuộc kiên trì không được, chậm rãi ngã xuống thân thể, hắn đã tới rồi cực hạn, hiện giờ hoàn toàn không có đi trước năng lực.

Có thể nghe được nữ nhân nói như vậy, hắn thật sự nên thỏa mãn.

Tô Uẩn sớm có điều chuẩn bị, tiếp được thân thể hắn, ngồi quỳ đến trên mặt đất.

Cặp kia trong mắt không có bất luận cái gì cảm xúc, trên mặt còn mang theo ý cười.

"Ngươi đi đi, ta sẽ cùng ngươi cùng rời đi, chúng ta còn có rất nhiều cơ hội."

Hoắc Hiên khóe miệng toát ra đại lượng máu, hắn đã nói không ra lời, chậm rãi vươn đôi tay, vuốt ve nữ nhân khuôn mặt.

Kia trương nhiễm máu môi bộ lúc đóng lúc mở, cực lực nói cái gì.

Cặp mắt kia như vậy tham lam nhìn Tô Uẩn, giống như muốn đem nàng ký ức đến linh hồn chỗ sâu trong.

Tô Uẩn xem đã hiểu nam nhân lúc đóng lúc mở miệng hình, nàng cười đối nam nhân gật gật đầu, "Ta cũng giống nhau, ta sẽ bồi ngươi, chờ ta."

Nam nhân cánh tay đang nghe đến kia thanh chờ ta khi, liền rơi xuống trên mặt đất, hai mắt cũng chậm rãi nhắm lại.

Hoắc Hiên không có bất luận cái gì hô hấp, kia bình tĩnh khuôn mặt mang theo thỏa mãn.

Tô Uẩn nhìn nam nhân cặp kia đen nhánh, không mang theo một tia tròng trắng mắt hai mắt, liền như vậy hoàn toàn nhắm lại.

Này tràn ngập xâm lược hai mắt rốt cuộc vô pháp mở.

Nam nhân cuối cùng đối nàng lúc đóng lúc mở, nói ra nói, làm Tô Uẩn muốn rơi lệ, chính là nàng không thể khóc, khóc liền đại biểu cho nam nhân thật sự chết đi.

Cho nên nàng muốn cười, đem nàng đẹp nhất một mặt, hiện ra ở nam nhân trước mặt.

Nam nhân đối nàng nói, ta yêu ngươi.

Ta yêu ngươi, cỡ nào êm tai nói, những lời này thật sự thực lãng mạn, chính là lại lưng đeo máu tươi.

Đây là một hồi huyết sắc lãng mạn bắt đầu, cũng là kết thúc.

Này một đời thật sự là tràn ngập huyết sắc cùng giết chóc a.

Nhìn cách đó không xa Cung Khanh, Tô Uẩn gắt gao ôm nam nhân, cũng chậm rãi nhắm lại hai mắt.

Cung Khanh nhìn đến nam nhân ngã xuống thời điểm, tựa như phải đi lại đây.

Chính là nhìn đến Tô Uẩn cùng nam nhân chi gian động tác, hắn dừng muốn tiến đến bước chân.

Hắn biết nam nhân cũng không hy vọng bị người quấy rầy.

Đây là hắn cùng Tô Uẩn cuối cùng ở chung thời gian.

Thẳng đến Tô Uẩn vẫn luôn không có đứng lên, Cung Khanh lúc này mới đi lên trước.

Nguyên lai hai người đều không có hô hấp.

Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay  - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ