Yêu nghiệt giáo chủ, sủng sủng sủng

9.7K 119 37
                                    

Chương 229 yêu nghiệt giáo chủ, sủng sủng sủng ( một )

Chờ đến Tô Uẩn lại một lần mở hai mắt thời điểm, hệ thống tự động rửa sạch nàng ở thượng một cái thế giới, có quan hệ với Louis sở hữu ký ức.

Nàng tỉnh lại sau trực tiếp nhìn cánh tay thượng miệng vết thương, bởi vì nơi đó phát ra đau đớn tin tức.

Xem miệng vết thương đó là bị sắc bén đồ vật sở cắt qua.

Thậm chí xuyên thấu qua hắc y khẩu tử, còn có thể nhìn đến bên trong miệng vết thương nhảy ra huyết nhục.

Tô Uẩn sắc mặt tái nhợt, chung quanh tương đối tối tăm, chỉ có một trản đèn dầu ở cũ nát trên mặt bàn bậc lửa.

Tô Uẩn cảm nhận được trong không khí gió lạnh, tập đến cánh tay thượng miệng vết thương, làm nàng càng thêm đau đớn.

Đã không đổ máu miệng vết thương vẫn như cũ đau, Tô Uẩn không phải không thể chịu đựng.

Nhưng là Tô Uẩn vẫn là mở ra 009, lấy ra một lọ dược tề rải đến cánh tay thượng, bất quá một lát nháy mắt không có đau đớn cảm giác.

Làm xong này hết thảy, cảm giác được chung quanh cũng không có người, Tô Uẩn lúc này mới tiếp thu thế giới này nguyên thân ký ức.

Đây là một cái tràn ngập giết chóc thế giới, hoặc là nói nguyên thân thân ở ở như vậy hoàn cảnh trung.

Nguyên thân thân phận cũng rất có nơi phát ra, nàng không ngừng võ công cao cường, càng là khó gặp mỹ nữ.

Chính là nàng thân là mỹ nữ, tại đây trên thế giới lại không có bất luận kẻ nào nhìn đến quá nàng khuôn mặt.

Thậm chí bao gồm nàng chủ tử, Ma giáo giáo chủ.

Ma giáo ở trong chốn võ lâm chính là mỗi người sợ hãi phe phái, chỉ vì Ma giáo trung cao thủ nhiều như mây, thậm chí ngay cả nguyên thân ám vệ đội ngũ, tùy tiện vừa ra tay, giang hồ liền phải sôi nổi đại loạn.

Nguyên thân từ nhỏ chính là một người ám vệ, thậm chí là lão giáo chủ tự mình dạy dỗ ra tới.

Ở lão giáo chủ qua đời sau, tân giáo chủ thượng vị, người nọ liền thành nguyên thân chủ tử.

Nguyên thân hiện tại là Ma giáo ám vệ thủ lĩnh, tên là Ám Nhất, là lão giáo chủ đề đi lên, nhưng là nguyên thân đối tân giáo chủ duy mệnh là từ.

Cuối cùng lại bởi vì chủ tử, bởi vì Ma giáo trả giá sinh mệnh.

Nàng đồng lứa đều đối giáo chủ trung tâm, cuối cùng chết thảm chính phái cùng Ma giáo đại loạn loạn chiến trung.

Mà nguyên thân chủ tử cũng chết thảm này loạn chiến trung, ở Ma giáo bị đồ lúc sau, nguyên thân hơi thở thoi thóp thời điểm, nhìn giáo chủ cũng nhảy vực đã chết.

Này hết thảy đều đơn giản là một cái kêu Lý Tư Vũ nữ nhân, nữ nhân này cùng Ma giáo giáo chủ, hai người có ái muội quan hệ.

Bất quá đây cũng là người ở bên ngoài xem ra, nguyên thân lại biết giáo chủ đối nữ nhân kia, chỉ là thực phức tạp quan hệ, cũng không có một tia ái muội.

Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay  - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ