Chương 67 liêu nhân quỷ phu, cầu đừng cắn ( một )
Tô Uẩn tử vong sau, xuất hiện ở một màu trắng không gian nội.
Lúc này nàng nhìn về phía chung quanh hoàn cảnh, thẳng đến phát hiện cách đó không xa mà đá vụn, thế mới biết hiện giờ thân ở nơi nào.
Nàng biết nàng lại xuất hiện ở phía trước, thân ở hắc ám không gian nội.
Cũng không biết đây là địa phương nào, nhưng là lại lần nữa xuất hiện nơi này, có thể thấy được nơi này cùng hắn nhiệm vụ có quan hệ.
Bằng không cũng sẽ không mỗi lần hoàn thành nhiệm vụ, đều sẽ xuất hiện tại nơi đây.
Chính là nàng là đến tột cùng như thế nào tiến vào nhiệm vụ trung, này đó nàng một mực không biết.
Tô Uẩn lười đến lại đi cân nhắc này đó, hắn trước tiên triệu hồi ra 009.
Nhìn đến mặt trên các loại số liệu, còn có nàng một ít số liệu, cảm nhận được 009 tại đây phiến không gian nội, giống như căn bản là vô pháp toàn diện duỗi thân.
Nhưng là này đó đều không đủ để làm Tô Uẩn, dừng lại tiếp tục kế đó động tác.
Nàng triệu hồi ra 009, mở ra phục vụ giao diện, nàng lựa chọn quên đi phía trước nhiệm vụ cốt truyện nhân vật.
Không phải toàn bộ quên đi, mà biết chỉ quên đi cái kia làm nàng để ở trong lòng nam nhân, Bạch Sở Kỳ cùng Mặc Lan Thần Hiên.
Cứ việc nàng trong lòng có suy đoán, kia hai người vật, rất có khả năng là cùng cá nhân.
Nhưng là nàng không nghĩ lại bị người ảnh hưởng, đơn giản nhất thô bạo phương pháp chính là quên đi.
Trên màn hình biểu hiện xác định cùng không icon.
Tô Uẩn trực tiếp đem ngón tay ngọc duỗi hướng xác định cơm phương hướng.
Lại điểm đánh yêu thích đi kia trong nháy mắt, Tô Uẩn ký ức tựa như bị người trừu đi rồi một bộ phận, những cái đó trong trí nhớ tiến lên ngao một người thân ảnh.
Từ đây không còn có làm nàng rối rắm, sinh ra làm nàng không hiểu đến cảm xúc.
Lúc này Tô Uẩn còn không biết, cái loại này cảm tình, có một chữ khái quát, đó chính là, ái.
Tại đây phiến tiểu thiên địa trung, Tô Uẩn không biết nàng sở làm hết thảy, đều thu hết một người đáy mắt.
Ở người kia nhìn đến Tô Uẩn, lựa chọn quên đi nam nhân kia khi, hắn cười, thực sung sướng cười.
Cười đến khuynh quốc khuynh thành, dường như nhìn thấy gì làm hắn thể xác và tinh thần sung sướng sự.
Người nam nhân này chính là đem Tô Uẩn đưa tới này phiến tiểu thiên địa người.
Hắn phía trước nắm giữ Tô Uẩn sinh tử.
Chính là ở Tô Uẩn gặp được nam nhân kia khi, hắn rốt cuộc vô pháp tham dự Tô Uẩn tiếp được ái tới lộ trình.
Chính là hắn có quyền làm Tô Uẩn là kế tiếp tiếp tục nhiệm vụ, vẫn là dừng lại ở kia một mảnh tiểu thiên địa trung.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...