Khí phách Đế thiếu, đừng xằng bậy

10K 125 8
                                    

Chương 109 khí phách Đế thiếu, đừng xằng bậy ( một )

【 bổn chuyện xưa chỉ do hư cấu, chỉ vì bác các vị mỹ nhân cười 】

An tĩnh đường phố, trống trải đường cái.

Đường cái đối diện cao cao tường vây, thật dài phòng hộ võng, làm người túc mục, lại cũng vọng mà dừng bước.

Vài sợi tà dương chiếu vào nơi đó lại bị vô biên hắc ám sở cắn nuốt, ở kia trên tường vây cao cao phiếm không dậy nổi một tia gợn sóng.

Vậy giống một con mở ra miệng rộng dã thú, chờ đợi con mồi chui đầu vô lưới.

Đó là mang cho người tuyệt vọng cảm giác, làm người tràn ngập áp lực.

Nơi này là kinh thành vùng ngoại thành ngục giam.

Nơi này là nam tử ngục giam, bên trong giam giữ đều là trọng hình phạm, bị phán trọng hình, hơn nữa phần lớn đều là chung thân giam cầm tù phạm.

Nhưng mà liền ở bên trong này, có như vậy một cái dị loại.

......

Tô Uẩn lại lần nữa mở hai mắt, cho rằng còn sẽ còn người sáng lập hội tiên tiến nhập cái kia màu trắng không gian nội.

Chính là nàng tỉnh lại liền cảm giác được chung quanh âm trầm khí lạnh.

Cái loại này khí lạnh làm nàng giống như đã từng quen biết, giống như ở nơi nào cảm giác được, hơn nữa thời gian rất lâu nàng đều thích ứng cái loại này lạnh băng cảm giác.

Chính là lúc này cảm giác được âm trầm, cùng trong trí nhớ lại có chút không giống nhau.

Nàng mở hai mắt, liền thấy được, tứ phía đều là vách tường, chỉ có một danh hiệu cái kia hình vuông thiết khẩu, mặt trên dựng mấy cây côn sắt.

Nơi này là chỗ nào?

Tô Uẩn rốt cuộc biết vì cái gì chung quanh như vậy âm trầm, bởi vì không có ánh mặt trời.

Hơn nữa nơi này rất kỳ quái, quá kỳ quái.

Lơ đãng mà một cúi đầu, liền thấy được trên người ăn mặc, còn có ngực bộ cho người ta áp lực cảm giác.

Nàng lại thay đổi một khối thân thể.

Tô Uẩn nhìn trên quần áo 9527, còn có quần áo hạ truyền đến áp lực cảm giác.

Cái này làm cho nàng trong lúc nhất thời có chút ngốc, nàng không có trước tiên tiếp thu nguyên chủ ký ức.

Mà là cầm quần áo cởi bỏ, nhìn đến trên người ng bộ thượng màu trắng băng gạc.

Nguyên chủ phát dục cũng không tệ lắm, chính là vì cái gì muốn che dấu đâu?

Tô Uẩn cảm giác được hô hấp không thuận mau, nàng duỗi tay lộng vài cái, đem kia lụa trắng tùng tùng.

Nàng cũng không có trước tiên đem kia thúc bác cởi bỏ, bởi vì nguyên chủ làm như vậy khẳng định có nguyên nhân đi.

Nhìn đến phòng quái dị, nàng quyết định trước tiếp thu nguyên chủ ký ức.

Chính là theo sau Tô Uẩn liền mở to hai mắt nhìn, bởi vì nguyên chủ trong đầu trống rỗng.

Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay  - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ