Không cử Hoàng Thượng, nhẹ điểm đau

4.2K 67 21
                                    

Chương 457 không cử Hoàng Thượng, nhẹ điểm đau ( một )

Cố Mộ Nam cùng Tô Uẩn vẫn luôn bên nhau ở bên nhau.

Bọn họ sống thật lâu thật lâu, Nguyễn Tư Thành cùng Chu Băng, còn có Lôi Kiệt đều đi ở bọn họ phía trước.

Hai người ở đưa bọn họ đều tiễn đi lúc sau, cũng rốt cuộc đi hướng sinh mệnh cuối.

Lúc này hai người ngồi ở đã cũ xưa, rồi lại không mất ý nhị biệt thự nội viện thông minh.

Ngồi ở kia ghế mây phía trên, hai người tay còn gắt gao tương nắm ở bên nhau.

"Uẩn Uẩn, cả đời này cùng ta ở bên nhau, ngươi hạnh phúc sao?"

Cố Mộ Nam lúc này đã già rồi, thân thể sớm đã không bằng phía trước, ngồi ở kia ghế mây phía trên, nói một câu đều thở hổn hển.

Đến nỗi hắn vì sao sẽ hô lên Uẩn Uẩn tên này, vẫn là Tô Uẩn năm đó ngẫu nhiên nói lên.

Nói về sau nhũ danh đã kêu Uẩn Uẩn đi.

Cố Mộ Nam này một kêu chính là vài thập niên, hơn nữa đem tên này khắc vào cốt nhục.

Tô Uẩn nghe được Cố Mộ Nam nói, xoay người nhìn về phía đối phương.

Lúc này thân thể của nàng đã tới rồi cực hạn.

Nàng giống như đợi không được nam nhân trước một bước rời đi.

Kỳ thật nàng nghĩ nhiều lại nhiều dừng lại một hồi, hy vọng có thể đi ở nam nhân phía trước.

Như vậy nam nhân liền sẽ không ở nàng đi rồi, có bi thương mà cảm xúc.

Cái loại này ái người rời đi, chết đi khi bi thương, còn có đau lòng, nàng cứ việc biết thế giới tiếp theo hai người còn sẽ gặp nhau, đều sẽ như vậy đau.

Có thể nghĩ nam nhân không có ký ức, kia muốn như thế nào tê tâm liệt phế.

Nàng hiểu biết người nam nhân này, trọng tình trọng nghĩa, hơn nữa thật sự như năm đó nam nhân theo như lời, sủng nàng như mạng.

Làm nam nhân tận mắt nhìn thấy đến nàng trước rời đi, nàng thật sự hảo không tha, tâm hảo đau.

Nàng nhìn trước mắt Cố Mộ Nam, dùng thong thả động tác gật gật đầu, khóe miệng gian nan lộ ra một nụ cười, nhẹ giọng trả lời, "Ta thực hạnh phúc."

Ở Tô Uẩn nói xong này một câu sau, tay nàng đã chậm rãi buông ra, hồi nắm Cố Mộ Nam tay lực độ.

Nàng thật sự tới rồi cực hạn, rốt cuộc kiên trì không được.

Cố Mộ Nam bởi vì nghe được Tô Uẩn trả lời, mà mang theo ý cười khuôn mặt, ở Tô Uẩn thả lỏng lực đạo tay giờ khắc này, có trong nháy mắt đình trệ.

Chính là tùy ý hắn khôi phục như nhau phía trước sủng nịch ánh mắt, nhìn bên người ngồi ở ghế mây phía trên, kia nhắm chặt hai mắt, làm bạn hắn cả đời nữ nhân.

Hắn vươn tay chậm rãi vuốt ve Tô Uẩn còn mang theo dư ôn gương mặt, trên mặt hắn tuy rằng là đang cười, chính là cặp kia mắt trong bi ai, làm người thấy chi rơi lệ.

Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay  - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ