Trung khuyển bảo tiêu

1.4K 17 2
                                    

Chương 694 trung khuyển bảo tiêu

Hoa tiên nhìn đến Cung Khanh đi tới thân ảnh, không có bất luận cái gì sợ hãi.

"Ha ha ha...... Chết hồ ly, ngươi cho rằng ngươi đem ta nhốt đánh vào mười tám tầng địa ngục, liền thật sự có thể một mình tiêu sái? Ta nói cho ngươi, ngươi nằm mơ!"

Cung Khanh đi vào hoa tiên bên người, muốn trực tiếp giết đối phương.

Hắn không muốn nghe đến đối phương nói, chính là hắn tay xuyên qua đối phương thân thể.

Hoa tiên một chút cũng không sợ hãi, hắn đem bóng nhẫy đầu tóc vén lên, lộ ra vặn vẹo dơ bẩn khuôn mặt.

"Ta hiện giờ đã huỷ hoại tiên lộ, càng không thể đầu thai vào đời, thậm chí liền súc sinh đều không có tư cách làm, cho nên ta muốn cùng ngươi đồng quy vu tận."

Hoa tiên khuôn mặt thượng không có bất luận cái gì lo lắng cùng sợ hãi, thậm chí còn xuất khẩu phóng lời nói hùng hồn.

Cung Khanh hai mắt đồng dạng không có sợ hãi, có chỉ là lạnh băng.

Nhìn đối diện dơ bẩn hoa tiên, hắn lạnh lùng nói: "Ngươi giết không được ta."

"Ha ha ha......" Hoa tiên lại lần nữa cười, "Ta là giết không được ngươi, ta hiện giờ sắp tiêu tán cùng trời đất này, chính là ngươi cũng sẽ không chết tử tế được, ngươi không phải muốn vào đời sao? Kia chỉ cần ngươi ở ba ngàn thế giới nội gặp được quân thượng, mỗi một lần đều sẽ bị hắn giết chết, như vậy cách chết ngươi nhưng vừa lòng? Ha ha ha......"

Cung Khanh đóng bế hai mắt, lại lần nữa mở, hai mắt phát ra màu đỏ ánh sáng, kia màu đỏ quang mang từ hắn trong mắt phát ra thẳng bức hoa tiên mà đi.

"A......"

Hoa tiên bị kia hồng quang sở đụng chạm, cả người đau đớn, thậm chí hắn hư hóa ra tới thân thể cũng chậm rãi biến mất.

"Chuyện này không có khả năng, này căn bản không có khả năng ——"

Cùng với hoa tiên không dám tin tưởng nói, hắn thân ảnh chậm rãi biến mất.

Nằm trên mặt đất Văn Minh Duệ nhìn chằm chằm vào Cung Khanh, cùng kia không người không quỷ hoa tiên.

Hắn nghe được hai người từ đầu đến cuối nói, minh bạch này hết thảy đều là hướng về phía Cung Khanh mà đi.

Cung Khanh chờ đến hoa tiên thân ảnh tiêu tán, hắn lúc này mới thu hồi trong ánh mắt hỏa thiên hồ chi mắt.

Chính là hắn vào lúc này lại không dám xoay người.

Phía sau người đều nghe được đi.

"Mạc Thanh ——"

Văn Minh Duệ nhìn Cung Khanh không xoay người, hắn chủ động mở miệng kêu gọi.

Nhìn Cung Khanh vẫn như cũ không xoay người, Văn Minh Duệ lại lần nữa khụ lên tiếng âm.

Đang nghe đến Văn Minh Duệ khụ sách thanh âm, Cung Khanh xoay người nhìn về phía phía sau nam nhân.

Lúc này nam nhân trên người đều là vết máu, còn có kia cả người bị quấn quanh hắc khí, này đều đau đớn Cung Khanh hai mắt.

Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay  - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ