Chương 322 tang thi đột kích, bạch bạch bạch ( một )
Tô Uẩn mở mê mang hai mắt, đã nghe đến chung quanh kia khác thường hơi thở.
Cái loại này mang theo tanh tưởi, còn có quái dị hương vị, liền như vậy đối với nàng trong mũi dũng mãnh vào.
Tô Uẩn ngửi được này hương vị, thiếu chút nữa một hơi hoãn không được.
Không biết vì cái gì, nàng mở hai mắt, chính là vẫn như cũ thấy không rõ chung quanh hoàn cảnh.
Tô Uẩn híp híp mắt, lại lần nữa quét lượng chung quanh hoàn cảnh, lần này giống như so phía trước rõ ràng một ít.
Nàng thế mới biết, nàng đến thân thể này nguyên thân là cái cận thị mắt.
Cảm nhận được chung quanh hơi thở, Tô Uẩn chịu đựng kia ghê tởm hương vị, chậm rãi từ trên mặt đất ngồi dậy.
Nàng là nằm tại đây gian phòng ở trên mặt đất, hơn nữa phòng nội cũng là hỗn độn một mảnh.
Kia khí vị là từ địa phương nào truyền đến, Tô Uẩn vẫn như cũ không rõ ràng lắm, nàng cảm giác được chung quanh cũng không có cái gì nguy hiểm, cho nên nhanh chóng tiếp thu trong đầu ký ức.
Không đến một phút đồng hồ Tô Uẩn liền đem nguyên chủ, sở hữu ký ức đều xem một cái biến.
Có thể thấy được nguyên chủ ký ức thiếu đến đáng thương, hơn nữa cũng thuyết minh người này chết đi thời điểm khẳng định thực tuổi trẻ.
Rốt cuộc một đời người, có quá nhiều ký ức, liền tính Tô Uẩn lại mau, cũng không có khả năng dùng khi không đến một phút đồng hồ.
Đáng tiếc a, cũng không phải như thế.
Nguyên chủ ký ức quá mức đơn giản, thậm chí đơn giản chỉ còn lại có thực nghiệm cùng tang thi.
Nguyên thân sống đến năm mươi hơn tuổi mới chết đi, nàng có thể sống đến cái kia tuổi, cũng là nàng may mắn.
Bởi vì thế giới này đối với không có một đinh điểm vũ lực giá trị, thậm chí mềm mại nữ nhân tới nói, quả thực chính là ác mộng, quả thực chính là địa ngục.
Đây là một cái tràn ngập nguy hiểm, tràn ngập giết chóc thế giới.
Mạt thế tiến đến, tang thi lấy ra khỏi lồng hấp, nhân loại nguy đã.
Nguyên thân ở mạt thế trước khi một người bác sĩ, ở mạt thế sau là cái nghiên cứu tang thi vắc-xin phòng bệnh thành viên.
Nàng có khôn khéo đại não, thậm chí phát đạt tư tưởng, ở tang thi vắc-xin phòng bệnh bên trong làm ra thật lớn cống hiến.
Làm những cái đó ngắn hạn nội bị cảm nhiễm tang thi virus người, chỉ cần nhốt đánh vào mới nhất hình vắc-xin phòng bệnh, chỉ cần cảm nhiễm tang thi virus không đến 24 giờ, liền có thể hoàn toàn tiêu trừ virus.
Chính là liền tính như thế, nguyên thân cùng với cái kia thực nghiệm tiểu tổ, thậm chí lúc sau ở nhân loại hủy diệt, cũng không có nghiên cứu ra tới hoàn toàn tiêu trừ virus tang thi vắc-xin phòng bệnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
Narrativa generaletuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...