Chương 412 ẩn hôn trúc mã, liêu một cái ( một )
Tô Uẩn lại một lần tỉnh lại là từ bàn học thượng.
Nàng ngây thơ mà mở hai mắt, đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
Đây là lớp học, chung quanh đều là tinh tế nói nhỏ cả trai lẫn gái.
Toạ đàm phía trên cũng không có lão sư.
Nhìn bên ngoài sắc trời, đã gần hoàng hôn.
Xem ra nàng hiện tại là thân ở tự học khóa thượng.
Tô Uẩn thấy bên người ngồi cùng bàn nữ hài, cũng đi theo hậu tòa nữ hài nhi nói chuyện phiếm, nàng yên lặng mà bò trở về trên mặt bàn.
Nàng nhắm hai mắt, bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Nguyên chủ tên là Tả Linh Linh, là cái ở giáo sinh, bất quá đã thành niên, lại còn không có tốt nghiệp.
Tả Linh Linh hiện tại là cái cô nhi, ở một năm trước cha mẹ nàng cũng đã ly thế.
Bởi vì phi cơ rủi ro, kia công dã tràng khó, nàng mất đi ba ba mụ mụ.
Hơn nữa ở một năm trước nàng vi phụ mẫu xong xuôi hậu sự, liền kết hôn.
Cùng nàng kết hôn nam nhân, là nàng thanh mai trúc mã.
Nguyên chủ khi còn nhỏ cùng hiện tại nhà chồng, cũng chính là Cố gia là hàng xóm.
Cố gia chỉ có một nhi tử, tên là Cố Mộ Nam, người nam nhân này so nguyên chủ đại tam tuổi.
Tuy rằng tuổi còn trẻ, cũng đã là một nhà đưa ra thị trường công ty tổng tài, là nghiệp giới nội sủng nhi.
Nguyên chủ sở dĩ gả đến Cố gia, vẫn là bởi vì những năm gần đây, cho dù Cố gia dọn đi rồi.
Chính là Tả gia cùng Cố gia tình cảm còn ở, chính yếu chính là, hai nhà có hôn ước.
Ở bọn họ lúc còn rất nhỏ cũng đã đính thân.
Ở nguyên thân cha mẹ sau khi chết, Cố gia trực tiếp đánh nhịp làm nguyên thân gả qua đi.
Bọn họ là xem nguyên thân một người sinh hoạt quá đáng thương, cho nên muốn phải cho nàng một cái dựa vào.
Lại không biết chính là bởi vì chuyện này, tạo thành lúc sau thảm kịch.
Nguyên thân tuy rằng gả tới rồi Cố gia, lại trong lòng có ngật đáp.
Nàng cho rằng Cố gia là vì mưu đồ nàng tài sản, cho nên mới cứ như vậy cấp đem nàng cưới vào cửa.
Lại không biết Cố gia sớm đã xưa đâu bằng nay, gia đại nghiệp đại, chính là trăm cái Tả gia cũng so ra kém.
Chính là nguyên chủ căn bản không biết này hết thảy, cho rằng Cố gia như nhau năm đó.
Cũng không trách nguyên thân không biết, bởi vì Cố gia sản nghiệp đều ở nước ngoài phát triển,
Quốc nội vẫn luôn là Cố Mộ Nam phụ trách, vừa mới mới vừa mở ra thị trường.
Nguyên thân gả tới rồi Cố gia, cũng không có cùng Cố gia cha mẹ ở cùng một chỗ, mà là cùng Cố Mộ Nam dọn đi ra ngoài ở.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...