Chương 271 đỉnh cấp Tước thiếu, thỉnh rụt rè ( một )
Tô Uẩn lại một lần mở hai mắt, đã đi tới một thế giới khác.
Thượng một đời nàng cùng Bùi Nặc Lan thật sự bên nhau đến lão.
Hai người rời đi thời điểm, đều là mặt mang tươi cười, đôi tay gắt gao nắm ở bên nhau.
Đây là bọn họ khó được một lần, đều mang theo ý cười rời đi.
Nhưng là nàng vẫn là nhìn đến nam nhân đáy mắt tuy rằng mang theo ý cười, chính là kia kia chỗ sâu trong có nồng đậm không tha.
Kỳ thật nàng rất muốn nói cho đối phương, đừng sợ, tiếp theo cái thế giới ta sẽ sớm tìm được ngươi.
Chính là thân thể của nàng khi đó quá hư nhược rồi, căn bản là không kịp nói.
Bất quá nàng vô luận ở đâu một cái thế giới, đều sẽ tìm được nam nhân, mặc kệ nam nhân hay không nhớ rõ nàng.
Tô Uẩn nghĩ đến nam nhân kia, khóe miệng lộ ra tươi cười.
Chính là nàng tươi cười còn không có phóng thích, liền hoàn toàn cứng lại rồi.
Bởi vì nàng phát hiện lúc này nàng đang bị người trói lại.
Đôi tay bị trói trụ ném ở trên giường.
Đây là tình huống như thế nào?
Tô Uẩn nhịn không được ngốc bức, có dám hay không làm nàng bình thường tiến vào nhiệm vụ thế giới.
Tay bị trói ở, may mà chân không có, cho nên mượn sức của đôi bàn chân, Tô Uẩn chậm rãi ngồi dậy.
Đánh giá chung quanh hoàn cảnh.
Thế gian này trang hoàng cũng không tệ lắm phòng, chính là phòng nội bài trí lại có chút không hợp nhau, có chút cũ nát.
Tô Uẩn không rõ ràng lắm nguyên thân thân phận, cho nên bắt đầu tiếp thu trong đầu ký ức.
Không đến một lát Tô Uẩn liền mở hai mắt.
Này một đời nhiệm vụ thật là một lời khó nói hết a.
Nguyên thân chính là cái pháo hôi, vẫn là cái phế vật lợi dụng đại pháo hôi.
Nàng thành tựu mọi người hạnh phúc, còn có bao gồm giải quyết trong nhà ở sinh ý thượng lâm vào khốn cảnh.
Chính là nàng chỉ là một cái hàng hoá, bị thân nhân ném tới các loại nam nhân trên giường hàng hoá mà thôi.
Nguyên thân diện mạo thanh thuần mỹ lệ, thậm chí cặp mắt kia đều phi thường sạch sẽ, cái này làm cho không ít người đánh nàng chủ ý.
Nàng là thành phố S Tần gia nữ nhi, càng kỹ càng tỉ mỉ một chút chính là cái tư sinh nữ.
Tần gia ở thành phố S cũng là số một số hai hào môn, theo lý thuyết nàng không có khả năng trở thành nam nhân ngoạn vật.
Tần gia dưỡng nàng một nữ nhân, còn có thể có bao nhiêu khó, chẳng qua cấp khẩu cơm ăn xong.
Chính là cũng không như thế, ở Tần gia sinh ý đã chịu tổn hại thời điểm, nguyên thân thân sinh phụ thân, thế nhưng đem chủ ý đánh tới nàng trên người.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...