Chương 718 phong lưu kim chủ ( một )
Thành phố A.
Bổn thị lớn nhất khách sạn, xa hoa phòng nằm ở trên giường thanh niên, mở mê mang hai mắt.
Nhìn chung quanh hoàn cảnh lạ lẫm, Cung Khanh biết hắn hiện giờ đã tiến vào tân nhiệm vụ thế giới.
Chỉ là lúc này thân thể này có chút không thoải mái.
Đầu đau muốn nứt ra, còn có chút buồn nôn, bụng khó chịu không được.
Từ xa hoa trên giường lớn ngồi dậy, thuận tay cầm lấy tủ đầu giường trước ly nước uống xong đi.
Lúc này hắn thân thể này tuyệt đối là uống xong rượu sau phản ứng.
"Cửu Nhi."
Uống xong thủy Cung Khanh cảm giác hảo một ít, bắt đầu triệu hoán Cửu Nhi.
"Ở ở, ký chủ hay không truyền tống cốt truyện?"
Cung Khanh theo tiếng, Cửu Nhi bay nhanh đem thế giới này cốt truyện truyền tống cấp Cung Khanh.
......
Nửa giờ sau, Cung Khanh tiếp thu xong thế giới này cốt truyện, nhanh chóng đứng dậy triều dưới lầu yến hội đi đến.
Lần này hắn tới cũng thật chính là đúng lúc a.
Nếu là lại vãn một ít, hắn quân thượng liền hảo bị người làm bẩn, mà hắn cũng sẽ có nguy hiểm.
Hắn hiện giờ sở dĩ tại đây xa hoa phòng trung, kỳ thật đúng là bởi vì công ty cố ý an bài, đem hắn đưa đến An Tước An đại thiếu gia trên giường.
An Tước là thành phố A Thịnh Thế huy hoàng chủ tịch.
Tại đây thành phố A cơ hồ không có người không biết An Tước tên.
Hắn là vô số nữ nhân trong mộng thỉnh người, là thượng lưu danh môn thục nữ mỗi người muốn gả đối tượng.
Đáng tiếc, người nam nhân này là cái cùng.
Hắn đối nữ nhân không có hứng thú.
Mà Cung Khanh, đúng là bởi vì diện mạo đẹp, lại cùng là Thịnh Thế huy hoàng nghệ sĩ, cho nên bị phía dưới giám đốc có mờ ám.
Nguyên chủ tên là Cung Khanh, chính là hắn lại có thích người, đồng dạng là giới giải trí nghệ sĩ, tên là An Tiểu Du.
Cho nên hắn cũng không có trước tiên đồng ý giám đốc an bài.
Lúc trước đơn giản là An Tước nhìn hắn một cái, liền như thế hành sự, cái này làm cho hắn khó có thể tiếp thu.
Đúng vậy, lúc trước ở công ty trung, An Tước phá lệ mà cùng hắn gặp thoáng qua, đơn giản là hắn nhìn hắn một cái.
An Tước kia liếc mắt một cái, ứng nhập tới rồi giám đốc trong mắt, cho nên hắn liền bắt đầu làm động tác.
Ai không biết An Tước bên người tình nhân một đống lớn, phong lưu bên ngoài.
Giám đốc thực nhẹ nhàng liền tìm hảo chiêu số.
Liền ở hôm nay giám đốc buộc Cung Khanh đáp ứng, làm hắn như luận như thế nào đều phải lên lầu.
Chuyện này bị An Tiểu Du vô tình gặp được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...