Chung kết thế giới

3.2K 68 3
                                    

Chương 733 chung kết thế giới ( một )

Cung Khanh có ý thức, còn không có mở hai mắt, liền cảm giác được thân thể hắn ở đong đưa.

Hắn chậm rãi mở hai mắt, nhìn chung quanh hoàn cảnh.

Theo sau mới phát hiện, hắn bị người ôm.

Hơn nữa chung quanh đều là che trời đại thụ, hoang tàn vắng vẻ bộ dáng.

Những cái đó cây cối nhìn mấy cái thành nhân bế lên tới đều lao lực.

Hơn nữa chung quanh hoàn cảnh quá mức an tĩnh.

Cung Khanh nhìn hoàn cảnh lạ lẫm, trong mắt mang theo nghi hoặc.

Chính là ngay sau đó ôm người của hắn ngừng lại, Cung Khanh xoay người nhìn về phía hắn quân thượng.

Đúng vậy, cái này ôm hắn nam nhân chính là Mạch Trần quân thượng.

Ở hắn mở hai mắt thời điểm, kia quen thuộc hơi thở, còn có nam nhân trên người hương vị.

Này đều làm hắn trước tiên biết, người nam nhân này là hắn quân thượng.

"Ngươi tỉnh?"

Thanh lãnh trầm thấp tiếng nói vang lên.

Gia Lan không nghĩ tới sẽ thư, tính lại là như vậy mau liền tỉnh lại.

Rốt cuộc đối phương trên người chính là có rất nghiêm trọng thương đâu.

Hơn nữa, Gia Lan vẫn luôn biết trong lòng ngực người đối hắn có rất đại ý kiến, cho nên lúc này đối phương tỉnh lại, lại không có làm ầm ĩ, này vẫn là làm hắn thực ngoài ý muốn.

Hai người hiện giờ trạng huống, quái không được bất luận kẻ nào, chỉ có thể nói là vì bộ lạc, vì sở hữu tộc nhân.

Gia Lan dừng bước, nhìn về phía trong lòng ngực thư, tính.

Hắn ánh mắt mang theo khó hiểu, còn có xem kỹ.

Cái này làm cho Cung Khanh thấy, không cấm nhướng mày.

Hắn còn không có tiếp thu thế giới này cốt truyện, cho nên trước mắt không tiện mở miệng.

Cho nên Cung Khanh cũng không có trả lời Gia Lan vấn đề.

Rốt cuộc đây là có mắt người đều có thể xem tới được.

Cung Khanh nhắm lại hai mắt, quyết định trước tiếp thu cốt truyện.

Gia Lan nhìn trong lòng ngực người nhắm lại hai mắt, hắn cảm giác vẫn là có một tia không thích hợp.

Bất quá nghĩ đến trong bộ lạc còn đang chờ bọn họ, cho nên tiếp tục hướng tới một phương hướng đi đến.

Mà Cung Khanh đã nhanh chóng tiếp thu cốt truyện.

Cửu Nhi đem cốt truyện truyền tống cho hắn.

Nơi này thú thế đại lục.

Thú thế, danh như ý nghĩa, đó chính là nơi này người đều là thú loại.

Mà nguyên chủ cũng không phải thế giới này sinh vật, hắn chỉ là một nhân loại.

Lại không cẩn thận xuyên đến thế giới này.

Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay  - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ