"Tư...... Phanh......"
Tô Uẩn cảm giác được cả người đều đau, đau nàng khó lòng giải thích, đặc biệt là khuôn mặt.
Mặt trên đau đớn còn cùng với ma cùng ngứa.
Loại cảm giác này làm nàng có một loại, muốn duỗi tay cào một cào dục vọng.
Chính là lúc này nàng đôi tay bị buộc chặt, căn bản vô pháp động mảy may.
Tô Uẩn chậm rãi mở hai mắt, một mảnh màu trắng, còn có nước sát trùng hương vị dũng mãnh vào chóp mũi.
Hai mắt tầm mắt có chút mơ hồ, Tô Uẩn biết đây là thân thể này là cái cận thị mắt.
Nàng nhắm hai mắt, bắt đầu tâm ý câu thông 009.
Lại lần nữa mở hai mắt thời điểm, chung quanh tình cảnh đều tiến vào Tô Uẩn mắt trong.
Đây là bệnh viện, nhìn đầu giường thượng tên, xem ra nguyên chủ thân thể này kêu Thi Vũ Lan.
Chính là Tô Uẩn đem này ba chữ ở bên miệng qua một lần, luôn là cảm giác xa lạ, có một loại không khoẻ cảm.
Tô Uẩn quyết định trước không nghĩ này đó, vẫn là tiếp thu nguyên chủ ký ức rồi nói sau.
Chính là không đợi Tô Uẩn tiếp thu thế giới này bất luận cái gì tư liệu, phòng bệnh môn đã bị mở ra.
Mấy cái mặc áo blouse trắng nam nhân đi đến, bọn họ đều mang theo khẩu trang, chỉ lộ ra một đôi mắt.
Kia mắt trong rõ ràng mang theo túc mục, giống như muốn làm cái gì trọng đại sự.
Tô Uẩn mở to mắt, mắt thấy bọn họ đi đến bên người nàng, này trong một người nam nhân lấy ra ống tiêm, đối thân thể của nàng đánh không rõ chất lỏng.
Tô Uẩn cả người không có lực lượng, hơn nữa tràn ngập cảm giác đau đớn, nàng không có bất luận cái gì năng lực phản kháng.
Ở những cái đó không rõ chất lỏng nhốt đánh vào Tô Uẩn thân thể sau, nàng liền lâm vào ngủ say.
Lúc sau những người đó đối nàng làm cái gì, Tô Uẩn một mực không biết.
Chỉ là chờ nàng tỉnh lại, hết thảy đều đã không giống nhau.
Nàng đem mất đi toàn bộ ký ức, thậm chí dùng người khác thân phận tồn tại.
......
"Thiếu nãi nãi, ngài nên trở về phòng nghỉ tạm, bên ngoài khởi phong."
Thi Vũ Lan ngồi ở hoa viên nội, nhìn nơi xa không biết tưởng chút cái gì.
Nghe được bên người người nói, nàng máy móc quay đầu nhìn phía bên người trong năm nữ nhân.
"Lưu mụ, ta còn tưởng lại đợi lát nữa, trong phòng quá buồn."
Bị gọi Lưu mụ nữ nhân, nhìn đến nàng dáng vẻ này, mắt trong mang theo không đành lòng.
Lại vẫn như cũ khẩu khí cường ngạnh nói, "Thiếu nãi nãi, ngài như vậy, tam thiếu gia trở về sẽ tức giận."
Thi Vũ Lan vang lên cái kia phong lưu nam nhân, mắt trong mang theo phức tạp.
Nàng mất trí nhớ, đã không có từ trước ký ức.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...