Chương 473 phúc hắc tổng tài, muốn ly hôn ( một )
Ban ngày ban mặt Tê Phượng trong cung, liền truyền ra ái muội bức người thanh âm.
Nhĩ lực nhạy bén người, nghe thế thanh âm, lập tức rất xa trốn đi.
Bọn họ nhưng gánh vác không dậy nổi Duệ Đế lửa giận.
Trong cung ai không biết Duệ Đế đãi Hoàng Hậu quả thực như chưởng trong bảo.
......
Tấn Vương gia đã chết, Thái Hậu cũng đã chết, bọn họ thế lực phía sau trong nháy mắt tan rã.
Tô Uẩn trên thế giới này nhiệm vụ, nhẹ nhàng hoàn thành.
Nàng không cho rằng cho Thái hậu hạ dược, làm như vậy có sai.
Lúc trước Thái Hậu chính là làm hại Doãn gia diệt tộc.
Này hết thảy chẳng qua là báo ứng, nếu nguyên chủ không có bị Thái Hậu hại chết, nàng cũng sẽ không đi vào trên thế giới này.
Thái Hậu cũng liền sẽ không có này một chuyến, hết thảy đều là mệnh.
Tô Uẩn hiện giờ cùng nam nhân ở bên nhau thực hạnh phúc, hắn làm được lúc trước hứa hẹn.
Nhất sinh nhất thế nhất song nhân.
......
......
Tô Uẩn lại một lần rời đi nhiệm vụ thế giới,
Mở hai mắt, nàng liền từ cổ đại đi tới hiện đại.
Nhìn chung quanh hiện đại trang sức, Tô Uẩn tâm trong thở dài.
Nhiệm vụ này thật đúng là đến là vĩnh vô đến nay a.
Không biết khi nào gì ngày, nàng mới có nghỉ tạm cơ hội.
Quét chung quanh mở ra thức văn phòng, to như vậy không gian, đỉnh cấp trang hoàng, nhìn ra được tới ngồi ở chỗ này người, tuyệt đối có siêu nhiên địa vị.
Xuyên thấu qua trong suốt pha lê, nhìn đến bên ngoài công tác quá đám người, các ở bận rộn chính mình tay trong công tác.
Cho dù hành tẩu người, ở đi ngang qua này gian văn phòng thời điểm, cũng là cảnh tượng vội vàng, mặt mang nghiêm túc cùng nghiêm túc.
Thấy văn phòng nội cũng không có người quấy rầy, Tô Uẩn chậm rãi nhắm lại hai mắt.
Bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức.
Nguyên chủ tên gọi Dương Phỉ Nhi, là Dương thị công ty Dương chủ tịch con gái một.
Hiện giờ, Dương chủ tịch bệnh nặng trên giường, cho nên Dương thị công ty vẫn luôn nguyên chủ quản lý.
Nàng bản nhân hoàn toàn bị công tác vội, liền sinh hoạt đều không có bất luận cái gì giải trí hạng mục.
Cơ hồ mỗi ngày đều ở công ty ăn trụ, mất ăn mất ngủ công tác.
Như vậy nữ nhân vốn là không thú vị, chính là lại cùng Dương thị công ty thực lực tương đương An thị công ty tổng tài, An Cẩn kết hôn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...