Yến văn duệ rời đi nhiệm vụ thế giới lúc sau, cũng không có đi theo Tô Uẩn giống nhau tiến vào nhiệm vụ thế giới.
Hắn về tới Thiên giới, đi vào trên chín tầng trời cung điện.
Đây là hắn cung điện, ở lần trước rời đi thời điểm, liền đã nói với Cung Khanh đem hài tử đưa tới nơi này tới.
Ở hắn xuất hiện ở cung điện thời điểm, Cung Khanh cũng đã phát hiện hắn hơi thở.
Cung Khanh vốn dĩ chờ đợi ở tiểu chủ tử bên người, cảm giác được Thiên Đế hơi thở, lập tức từ trong điện đi ra.
"Chủ tử."
Nhìn đến kia một thân khí độ bất phàm nam nhân, quả nhiên là Thiên Đế, Cung Khanh lập tức đón đi lên.
Thiên Đế đối Cung Khanh gật gật đầu, "Hài tử thế nào?"
Cung Khanh lắc lắc đầu, "Cũng không có bất luận cái gì phản ứng."
Thiên Đế bước đi tiến trong điện, liếc mắt một cái liền nhìn đến trên giường hài tử.
Hài tử hô hấp vững vàng, nhưng là lấy phàm nhân chi khu sinh sản ra tới, cũng không có nhiều ít lực lượng.
Nam nhân nhíu mày, sau một lát hắn nâng lên đôi tay, tự thân lực lượng toàn bộ đưa vào đến hài tử trên người.
Phòng nội trong lúc nhất thời kim quang lập loè.
Cung Khanh nhìn đến tình cảnh này, hai mắt trợn to mở miệng ngăn cản nói, "Chủ tử không cần."
Chính là nam nhân không nghe, chỉ lo đem thân thể lực lượng toàn bộ đưa vào đến hài tử trên người đi.
Cung Khanh nhấp khẩn khóe miệng, hai mắt trong mang theo lo lắng.
Nếu chủ tử sẽ không lại hạ giới, hắn cũng sẽ không ngăn cản.
Hiện giờ chủ tử rõ ràng còn không có mang về Tô Uẩn, hắn tất nhiên vẫn là muốn hạ giới.
Lúc này đem lực lượng toàn bộ cho tiểu chủ tử, đến lúc đó khẳng định sẽ đối hắn tạo thành ảnh hưởng.
Qua mười lăm phút, Thiên Đế mới chậm rãi thu hồi tay.
Mà nằm ở trên giường hài tử, ở nam nhân thu hồi tay thời điểm, cũng đã mở hai mắt.
Kia đen nhánh sáng ngời hai mắt, liền giống như nam nhân giống nhau, như vậy lạnh băng vô tình.
Hài tử trợn mắt khai hai mắt, liền nghiêng đầu nhìn về phía đứng ở mép giường hai người.
Đang xem đến Cung Khanh thời điểm, hai mắt hiện lên một tia ôn nhu.
Mà nhìn đến kia tuấn mỹ vô song nam nhân khi, hắn mắt trong rõ ràng mang theo kinh hỉ.
"Phụ thân."
Thiên giới chi tử, từ nhỏ liền có thể mở miệng có thể ngôn.
Thiên Đế nhìn đến hài tử kêu phụ thân, hai mắt cũng hiện lên nhu tình.
Hắn đi đến mép giường ngồi xuống, duỗi tay đem còn ở ôm ở trên đùi, "Ngô danh hỗn độn, là trời đất này chi chủ, ngươi là ngô hậu đại."
BẠN ĐANG ĐỌC
Mau xuyên: Tổng tài công lược sổ tay - Y Nhân Vi Hoa [HOÀN]
General Fictiontuyệt sủng, 1V1, sảng văn 】 "Bảo bối nhi, ta muốn......" "Tổng tài, ta không cần......" Nam nhân mắt điếc tai ngơ, cường thế công lược, đem người ăn sạch sẽ. Công lược nhân vật: Bá đạo thúc thúc √, ngạo kiều học trưởng √, tà mị ca ca √, cấm dục lão...