RED'S P.O.V
-_-
"AIIISSHH ANG HIRAP NAMAN NETO!" inis na siga ni Billy.
"OO NGA! HINDI NAMAN NATIN MAGAGAMET TOH SA TRABAHO EHH" inis din na sabi ni Bryle
"Puro kayo reklamo. Gawin niyo nalang. Sa bakbakan ang galing niyo pero sa simpleng math formula hindi niyo malampasan." Iiling iling na sabi ni Diego.
"Hayystt konti nalang talaga pepektusan ko na math teacher natin ehh ang HIRAP magbigay ng mga toh" inis na sabi ni Hunter
"Tsk sa babae matinik sa mathematics wa ipik wahahah" tawa ni Jaycee.
"Gagow!" Sigaw ni Hunter
"Shut up! or else you guys are DEAD!" cold na sabi ko sa kanila.
Agad naman silang natahimik at nagaral ng mabuti.
Nagpapaturo sila sa sa math kay Diego.Tumayo si Natsuki at umupo sa tabi ko.
"Pinuno! Paturo naman please" naka pout na sabi niya at tinuturo sa akin yung libro.
"Tsk" ako at tinuruan naman siya.
Nang ma gets na niya.
"Ahh! Oki oki hehe salamat pinuno" nakangiting sabi niya at sinagutan nang magisa.
Nagabbasa lang naman ako ng history book ehh matatapos ko na nga. Actually alam ko naman na ang laman ng libro. Gusto ko pang balikan.
Tapos na ako dyan sa math na yan.
Nandito pala kami ngayon sa bahay ko. Kilala na sila ni White. Nung una ay natakot din sila kay White pero hindi din nagtagal ay nawala ang takot nila kay White. Except kay Hunter.
'Grrrr'
"WAAAHHH PINUNO!" sigaw ni Hunter na sumampa pa sa sofa ng lumapit sa kanya si White.
"WAG KA NANG MAINGAY!" sigaw ng kambal
"Tsk hindi ka naman kasi inaano ni White ehh" masungit na sabi ni Diego. Nang makalapit sa akin si White ay kumandong siya. Hinimas ko naman yung ulo niya.
"Pffttt lol bakla ka talaga pre wahahah" tawa ni Jaycee
"Ulol!" inis na sigaw ni Hunter na ikinatawa nila Jycee, Bryle at Billy.
"Okay lang naman yun pre haha tanggap ka naman namin ehh hehe" tawa ni Billy
"Mga wala kayong modo!" naka simangot na sigaw ni Hunter
"Tsk shut up morons" cold na sabi ko na ikinatahimik nila. Hinalikan ko sa ulo si White bago binulungan. "Go to your room White" sabi ko. Agad naman siyang tumayo at naglakad.
"AAHHHHH" takbo ni Hunter sa may tabing sofa namin.
Umakyat na si White. Meron siyang sariling kwarto pero kadalasan sa kwarto ko siya natutulog.
"Hayy Thank You Pinuno!" sabi ni Hunter na parang nabunutan ng tinik.
Tinuloy na namin yung pagre review dahil may recitation bukas.
Yes we're gangsters but we care about our grades.
Nang matapos kami mag review ay nag luto muna si Diego at kumain kami.
Nang matapos kami kumain ay hindi naman nagtagal ay umuwi na din sila except kay Diego.
Nandito kami sa labas. Nag yo yosi ako siya hindi. Pero nag yo yosi yan.
Pinapanood pang namin yung mga motor nila na umalis.
"Any news?" Walang emosyon na tanong ko habang nag yo yosi.
"May nakakita daw sa kanila sa Japan na may ka meeting na business man sa isang hindi sikat na restaurant." Seryosong sabi ni Diego
"Are you sure about that?" Walang emosyon na tanong ko
"Yes. Here" sabi ni Diego at may inabot
Napatingin ako sa brown envelope na binibigay niya sa akin. Tinapon at tinapakan ko muna yung yosi bago kunin yon.
Binuksan ko yon at kinuha ang nasa loob. Pictures ang nasa loob at isa itong patunay na nandun sila.
Hindi ko napigilang magalit ng makita ko ang isa sa kanila. Alam ko namang may kasama siyang tauhan sa paligid.
Hindi ko napigilang lamukusin at punit punitin ang papel. Tinapon ko iyon.
"Go home and quickly pack your things. You're coming with me." Cold na sabi ko kay Diego na ikinatango lang niya at umuwi na.
Umakyat agad ako sa taas. Kinuha ko ang bag ko at nag impake. Sandali lang naman kami dun.
Hindi nagtagal ay natapos na ako. Kinuha ko na ang kailangan ko at pumunta na. Hindi na ako nagbihis dahil kating kati na akong pumunta dun.
I really want to kill them.
Bumaba ako at dumiretso sa labas. Nandun na si Diego. Sumakay ako sa kotse niya. Umalis na kami papunta sa airport.
Nang makarating kami ay nag park lang siya at bumaba na kami. Dere deretso lang kami papasok dahil akin naman tong airport.
Dumiretso kami sa private jetplane ko.
.
.
.
DIEGO P.O.V"FVCK IT!" inis na sigaw ni Red. "WHY DID YOU FVCKING LET THEM ESCAPE?" Galit na sigaw ni Red at kinuwelyuhan ang isa sa tauhan niya.
"S-Sorry po Young L-Lady." Nanginginig sa takot na sabi niya.
"SORRY? WELL THEN FVCK YOUR SORRY! WALANG MAGAGAWA YUNG SORRY MO DAHIL NAKATAKAS NA SILA. YOU GUYS ARE SO FVCKING STUPID!" galit na sigaw niya at sinuntok yung lalaking kinuwelyuhan niya.
"Red that's enough" saway ko sa kanya. Sumosobra na siya.
"Tsk GET OUT" sigaw niya na agad naman sipang nagtakbuhan.
Uminom siya sa basong hawak niya na may lamang alak. Inis niyang tinapon sa gilid kaya nabasag.
"Tsk mahal kaya yan" sabi ko
"Shut up Diego" inis na sabi niya
"Hayyst wag ka mag alalala. Hahanapin ko ulit sila." Sabi ko sa kanya
"Tsk wag mong sabihin. Gawin mo." Cold na sabi niya sa akin na ikinatango ko. "I want to get their location as soon as possible" sabi niya at hinilot ang sentido niya.
"Okay. You better rest first. Bukas na yung flight natin pabalik ng pilipinas." Sabi ko kay Red na ikinatango lang niya.
Lumabas na kami at dumiretso sa sarili naming kwarto.
Tsk
Gagawin niya talaga ang lahat para maipag higanti ang magulang niya. She'll do everything.
KAYA NIYANG PUMATAY KUNG KINAKAILANGAN.
But I can't let that happen.
Hindi ko hahayaang maging katulad siya ng mga yun.
MAMAMATAY TAO
Kahit inosente dinadamay. Pinangunguna ang selos kaya pumapatay.
Siya naman paparay siya para sa hustisya pero sana hindi sa ganun paraan.
Hayystt
Naligo na ako. Matapos maligo ay nagbihis na ako ng pantulog. Nahiga na ako.
BTW nandito kami sa bahay ni Red dito sa Japan.
She's rich dahil sa mga business ng pamilya niya. Marami silang pagmamayari at bilib ako sa kanya dahil nakakaya niyang palaguin iyon kahit bata pa lang siya.
Well actually may katulon siya nun.
Yung butler niya. Mahal na mahal niya yun ehh
Pinikit ko na ang mata ko at natulog na.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen Fiction"Waaahhhh Alam mo ba ikaw ang first love ko? Hihi" sabi ko "Urg shut up" inis na sabi niya "I love youuuu" sabi ko at niyakap siya "Aish Get off" inis na sabi niya "AYAWW HIHI" nakangiting sabi ko at niyakap siya ng mas mahigpit. ****************...