RED'S P.O.V.
Napailing naman ako sa nakikita ko. Hindi talaga marunong si Aiden sa basketball.
Pangatlong araw pa lan sa pag pra practice niya ehh wala man lang na improve.
But i'm happy because he's doing his best just to help their class.
Nandito kami ngayon sa bahay ko at nasa may half court kami. Naglalaro si Aiden at Alfred kasama ang Killer Nights. Si Diego ang nagtuturo kay Aiden kasama ang ibang Killer Nights.
Tumayo naman ako sa may bench at pumasok muna sa loob. Sakto naman at nakita ko si Tatay Kaloy.
"Tatay Kaloy? Paki dalhan naman po yung boys ng water. Nasa garden lang po ako." pakikisuyo ko.
"Masusunod young lady" ngiting sabi niya at dumiretso sa kusina.
Dumiretso naman ako sa may garden at umupo sa ilalim ng puno.
Napapikit naman ako. Nakaka relax talaga ang simoy ng hangin at ang amoy dito sa garden.
Hindi na rin kasi ganoon kainit dahil hapon na.
Naramdaman ko namang may presensyang papalapit pero hindi na ako umimik dahil alam ko naman kung kanino yon.
Napadilat ako at humiga siya at ipatong niya an ulo niya sa hita ko.
Pawis siya pero I don't care
"Tired?" tanong ko kay Aiden.
"Yes baby i'm really tired" tango niya habang naka pikit.
"Then rest. Huwag mo masyadong pilitin ang sarili mo lalo na kung pagod na pagod ka na talaga. Baka magkasakit ka." seryosong sabi ko na nakatingin sa gwapo niyang mukha.
Ang gwapo ng boyfriend ko -_-
Napadilat naman siya at ngumiti sa akin.
"Yes po hihi I love you" ngiting sabi niya na kina ngiti ko.
"I love you too" ngiting sabi ko
Hinalikan ko naman siya sa noo na kina pikit niya.
Ang saya ko
Sobrang saya ko
Sana hindi na toh matapos
"Oy love birds! Kain na daw!" sigaw ni Billy na nasa harapan lang namin.
-_-
Kasasabi ko lang ehh
"Mauna ka na at baka hindi kita matansya at masipa kita" seryosong sabi ko.
"Heheh peace tayo pinuno! Alabyu!" bungisngis niya at nagmamadaling umalis.
Napatingin naman ako kay Aiden ng tumayo siya.
"Tara na baby ko hehe kakain na daw" ngitin sabi niya at inalalayan ako tumayo.
Magkahawak kamay kaming naglakad papasok. Nan makarating kami sa dining ay kumain na kami.
"Huhu feeling ko matatalo tayo sa laro dahil sa akin ehhh hindi naman kasi ako marunong mag basketball" pout na sabi ni Aiden.
"Kaya mo yan Aiden haha don't lose hope" ngiting sabi ni Jay.
"Oo nga! Tsaka tatlong araw pa lang naman an natatapos ehh may oras pa tayo." tangong sabi ni Bryle.
"We'll help you Aiden don't worry" ngiting sabi ni Natsuki.
"Huhu kinakabahan ako" pout na sabi ni Aiden.
"Just do your best okay?" seryosong sabi ko kay Aiden na kinatango niya na naka nguso. "Gusto niyo ng prize?" sabi ko habang hindi naka tingin sa kanila.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Novela Juvenil"Waaahhhh Alam mo ba ikaw ang first love ko? Hihi" sabi ko "Urg shut up" inis na sabi niya "I love youuuu" sabi ko at niyakap siya "Aish Get off" inis na sabi niya "AYAWW HIHI" nakangiting sabi ko at niyakap siya ng mas mahigpit. ****************...