AIDEN'S P.O.V.
"Mas okay kase kung uunahin yung soup kesa sa prutas" inis na sabi ko
"Mas okay nga kung prutas muna yung uunahin kesa sa soup ehh!" inis na sabi sa akin ni Daisy.
"Woii tama na yan!" saway ni Alfred.
"SHUT UP!" sigaw ni Daisy kay Alfred.
"Huwag mong sigawan si Alfred!" inis na sabi ko
"Bakit ba mas marunong ka pa saken?" inis na sabi ni Daisy
"Seriously Daisy at Aiden... pwede bang huwag na kayo mag away? Nag aaway kayo sa harap ni Red tsk hindi makakapag pahinga ng maayos si Red da inyo ehh" naiiling na sabi ni Diego.
"Eto kasi eh!" sabay na sabi namin ni Daisy na naka turo pa sa isa't-isa.
"Get out" malamig na sabi ni Red sa aming dalawa.
"Pero-"
"I won't say it again" inis na sabi ni Red habang hinihilot ang sentido.
Lumabas naman na kami ni Daisy.
"Ikaw kasi ehh" inis na sabi niya at maarteng naglakad papalayo.
Napailing nalang ako. Nag antay nalang ako dito sa may pinto. Naririnig kong nag uusap sila sa loob.
Hayy
Hindi naman nagtagal ay bumukas yung pinto at lumabas sila except kay Rav ku.
"Pasok ka daw" sabi ni Diego kaya parang sumaya ako agad.
Gusto niya ba akong makita? Hehe ^_^ ayiehh
Pumasok naman agad ako at sinara naman nil yung pinto.
"Rav kuuuuuu" sigaw ko at lumapit sa kanya. "Sorry talagaaa! Kasalanan talaga namin tohh ehh kung hindi ka siguro namin pinilit hindi ka magkakasakit huhu" ngawa ko.
"Tsk hindi mo naman kasalanan yon. Desisyon ko naman na kainin yon ng isang upuan tsk baka nabigla lang chan ko at pwede ba? Huwag ka ngang ngumawa na parang mamamatay na ako" simangot na sabi niya.
0_0
"WHAT!? MAMAMATAY KA!? HINDI PWEDEEEEE! MAWAWALAN AKO NG PYUTURRR HUHU KAILANGAN IKAW ANG MAGING NANAY NG TRENTANG ANAK KO HUHU PANO NA SI KUMPADRE-"
Napahinto ako sa pag ngawa ng biglang may nag bato sa akin ng unan.
"ANO BANG PINAG SASASABEH MO DYAN! BWISET KA!" inis at namumulang sabi ni Rav ku.
May mali ba?
"Bakit ka nagagalit Rav ku? Ayaw mo ba saken? Ayaw mo ba na ako ang maging tatay ng mga anak mo? Ayaw mo ba ng trentang anak?" malungkot at pout na sabi ko.
"Ano bang drama mo ha? Tsaka ano ako hilo? Sinong babae ang gugustuhin magkaroon ng trentang anak?" namumulang sabi niya. Nag pout naman ako.
"Yun kase sabi ni Hunter ehh dapat daw makarami kaya dapat daw lagi daw mag happy happy kasama si Wifeyyy para makabuo ng baby." ngiting sabi ko.
Nakita kong medyo tumungo siya at hinilot ang sentido.
-3-
RED'S P.O.V.
Walangya talaga yung babaerong yon!
"Pwede ka bang kumuha ng tubig sa baba?" tanong ko kay Aiden.
"Huh? May water ka naman dyan-"
"Yung may yelo please?" sabi ko
Ngumiti naman siya at biglang tumango.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen Fiction"Waaahhhh Alam mo ba ikaw ang first love ko? Hihi" sabi ko "Urg shut up" inis na sabi niya "I love youuuu" sabi ko at niyakap siya "Aish Get off" inis na sabi niya "AYAWW HIHI" nakangiting sabi ko at niyakap siya ng mas mahigpit. ****************...