DIEGO'S P.O.V
Napatingin kami kay Red ng buksan niya ang pinto.
"I have to go. Inaantok na ako." seryosong sabi niya at umalis na.
Hmm
"Pansin niyo?" tanong ko na kinatingin nila sa akin.
"Ang alin?" takang tanong ni Hunter na mukhang nakikipag chat sa limang babae niya.
"Parang may mali sa kilos ni Red" seryosong sabi ko
"Hmm parang normal lang naman yun ahh" nag iisip na sabi ni Bryle
"No it's not. Stop that let's go" seryosong sabi ko at nauna nang lumabas.
Naramdaman ko namang sumusunod na dun yung anim. Sumakay na kami sa motor.
Binuksan ko yung relos ko at tinignan kung nasaan si Red ngayon. Meron kaming pare parehong relo na na tra track kung nasaan yung iba. Kaya nga hanggat maari ay hindi dapat namin ito tinatanggal.
"Did she remove it?" takang tanong ni Natsuki
"No" sabi ko at natunugan ko na kung saan siya pupunta dahil alam ko kung saan papunta ito.
"Where is she?" tanong ni Natsu.
"She's in that building again. Let's go" seryosong sabi ko at sinuot na yung helmet at nagdrive papunta sa building kung saan namin kinita yung Range gang.
Nang makarating kami ay dumaan kami sa likod. Pagpasok namin ay ready na kaming lumaban pero...
"Luh tsk inubos na ni Pinuno ehh" simangot na sabi ni Billy
"Haha wala talagang pinagbago si Pinuno haha lalo pa atang lumakas" tawa ni Hunter. Umakyat kami sa taas at lagi kaming may nadadaanang nakahilata na myembro ng Range.
Sumilip kami at isa nalang ang nakatayo at yun ay si Gregor.
"Tara tulungan natin" sabi ni Jaycee na susugod na sana ng pigilan ko. Napatingin naman sila sa akin.
"Let her have some fun" smirk na sabi ko na kinatango nalang nila. "Let's go" sabi ko at lumabas na kami.
Nang makarating kami sa labas ay sumandal nalang kami sa may mga motor namin.
"In fairness nakakapanibago haha medyo tumatagal si Pinuno haha" tawa ni Bryle.
"Tsk kilala mo naman si Gregor ehh madaldal yon haha paniguradong marami pang sinasabi yon haha pero susuko din naman sa huli." iiling iling na sabi ni Hunter.
"Oo nga ehh di pa kasi sabihin na bakla haha gusto niya lang maging kmukha si Pinuno haha insecure ehh" tawa ni Billy
"Hahaha" tawa nila na kinailing ko
Puro kasi sila kalokohan -_-
RED'S P.O.V
-_-
'Clap Clap Clap'
"Wala kang pinagbago Pinuno!" puri ni Natsu
"You're the best!" nakangiting sabi ni Jaycee.
"Ikaw-"
Napatigil sila ng makita nila yung katabi ko.
"Nikke?" gulat na sabi nila
"Ahh now I get it" tango ni Natsuki na kinatungo ni Nikke.
"Nakinig ka dapat sa amin na huwag sumunod Nikke. Delikado yung ginawa mo. Hindi mo kilala yang Range gang" seryosong sabi ni Diego.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Jugendliteratur"Waaahhhh Alam mo ba ikaw ang first love ko? Hihi" sabi ko "Urg shut up" inis na sabi niya "I love youuuu" sabi ko at niyakap siya "Aish Get off" inis na sabi niya "AYAWW HIHI" nakangiting sabi ko at niyakap siya ng mas mahigpit. ****************...