SPECIAL CHAPTER 2

5K 168 32
                                    

Hi guys!

Another special chapter for all of you. I didn't expect na marami ang magbabasa at susuporta sa story ko na ito kaya I really appreciate it. Salamat sa votes and comments ❤️ I hope magustuhan niyo hehe ^_^

**************
AIDEN'S P.O.V.

"Whoooo... u-urggg!"

Pinagpapawisan ako habang hawak hawak ko ang kamay ni Rav ku.

"Push Mrs. Parker. You can do it. Malapit na." rinig kong sabi ni Dra. Ethel.

"UWAAAAAAA"

Huminto ang paligid ko ng marinig ko ang iyak na iyon. Napatingin ako kay Doktora na hawak hawak ang pangalawa naming anak ni Rav ku. He's so beautiful.

Napatingin ako kay Rav ku na nanghihina at pinagpapawisan den. I kissed her forehead na tipid naman niyang kina ngiti.

"Thank you Rav ku. Mahal na mahal kita." naiiyak na sabi ko.

Hinawakan naman niya ang pisngi ko.

"I love you too." sabi niya na kinangiti ko.

.
.
.

'Knock Knock'

"Come in." sabi ko at pumasok naman ang isang nurse.

"Good morning po!" bati ng nurse pero agad ko siyang sinenyasan na huwag maingay dahil baka magising si Rav ku. "S-Sorry po." paumanhin niya.

"It's okay." tango ko.

"Uhm Dr. Parker. Itatanong ko lang po kung anong pangalan ng baby? Hehe" masayang sabi niya.

Nakangiti naman akong napatingin kay Rav ku. Napag usapan na namin ang tungkol sa pangalan ng baby boy namin. Tumingin naman ako sa nurse ng may ngiti sa labi.

"Aerro Ives D. Parker. That is my son's name." ngiting sabi ko.

"What a womderful name, Mr. Parker." ngiting sabi niya habang sinusulat ang pangalan ng anak ko sa record. Napatingin naman siya sa akin ng may ngiti sa labi. "Congratulations po!" ngiting sabi niya.

"Thank you." pasalamat ko.

Nagpaalam naman na siya at lumabas na.

"Aiden"

Napalingon naman ako agad kay Rav ku na nakatingin sa akin. Agad akong ngumiti at lumapit sa kanya. Hinalikan ko siya sa noo at hinawakan ang kamay niya.

"Hi baby." masayang bati ko.

"How is he?" tanong niya.

"He's healthy and of course, handsome like me." ngiting sabi ko na kinangiti niya. "I'm so happy, Rav ku. Thank you very much." sabi ko at ramdam ko ang panunubig ng mata ko.

"Me too, Aiden." ngiting sabi niya. "Salamat dahil binago mo ako. Salamat dahil hinintay mo ako. Salamat dahil ako ang babaeng minahal mo." naiiyak na den na sabi niya.

"You don't have to thank me, Rav ku. Masaya ako dahil ako den ang lalaking minahal mo. Salamat dahil minahal mo ako kahit hindi ako perpekto. Salamat dahil hindi mo ako iniwan at binalikan mo ako." ngiting sabi ko at kasabay non ang pagtulo ng luha ko.

"I love you." ngiting sabi niya.

"I love you more." masayang sabi ko.

I kissed my wife and she kissed me back.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon