Chapter 30: Cold as Ice

4.5K 103 10
                                    

AIDEN'S P.O.V.

-3-

Bakit antagal naman pumasok ng Killer Nights? Gusto ko na makita Rav ku huhu

"ANDYAN NA SILAAAA"

0_0

^_^

'VROOMM' 'VROOOMM'

Agad kaming napatingin nina dre sa may gate ng school ng pumasok na ng sunod sunod yung Killer Nights na naka motor. Syempre nangunguna yung Rav ku hihi

Nang bumaba na sila sa mga motor nila ay naglakad na sila paalis.

"Hindi nila tayo nakita?" tanong ni Gilbert.

"Tara hihi" masayang sabi ko at nanguna sa paglalakad.

Tumakbo kami at pumunta sa harapan ng Killer Nights. Kumaway naman ako sa kanila.

"Good Morning Rav ku-"

0_0

Napahinto ako at hindi makapaniwalang sinundan ng tingin si Rav ku ng nilagpasan niya ako ng parang hangin.

"Get out of the way" nakakatakot na sabi ni Hunter.

Hinila naman ako nina Alfred na mukhang gulat din at tinabi ako sa kanila. Sumunod naman yung Killer Nights kay Rav ku na mga naka pamulsa. Kahit si Jay ay hindi kami nginitian.

"A-Anong nangyayari?" gulat na sabi ni Elijah.

"Baka wala lang sila sa mood?" sabi ni Alfred.

"Hmm oo nga hehe baka wala lang sila sa mood." tatango tangong sabi ko. "Tara na? Baka ma late pa tayo ehh hehe kita nalang tayo sa break time." pilit ngiting sabi ko.

Habang naglalakad kami ni Alfred ay napa isip ako.

Sa tingin ko... hindi yun yung dahilan kung bakit sila ganun.

Nung binati ko si Rav ku kanina ni tingin hindi niya ako tinapunan.

Huhuhu ano bang meron T_T

"Aray!" sigaw ko ng madapa sa unang hakbang ng hagdan.

Hala! Nandito na pala kami sa may hagdan???

"Spacing out? Anyare sayo dre?" tanong ni Alfred at tinulungan akong tumayo.

"Hahha how stupid"
"seryoso? nagustuhan yan ni Red?"
"Hmm baka ginayuma?"
"gwapo nga eengot engot naman"

Napatungo naman ako dun sa mga bulungan nila.

"Perpekto ba kayo para lait laitin niyo siya ng ganyan?"

Napatingin ako dun sa babaeng nagsalita. Tinarayan lang siya ng mga ito at naglakad na paalis. Napatingin naman siya sa akin at ngumiti.

"Hi! I'm Jellicane Matonzo but call me Jelli" ngiting pakilala niya.

"Bago ka?" tanong ni Alfred.

"Yep" tango niya ng may ngiti sa labi.

"I'm Alfred" pakilala ni Dre na nakipag kamay pa.

"I'm Aiden. Salamat sa kanina" ngiting sabi ko.

Nakipag kwentuhan siya sa amin kaya sinabay na namin siya ni Alfred. Kaklase naman daw namin siya.

Nang makarating kami sa classroom ay umupo na kami sa upuan namin at inantay si Mam. kinukwentuhan kami ni Jelli pero mukhang hindi pa matino utak ko.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon