Chapter 41: Daisy

4.2K 102 15
                                    

RED'S P.O.V.

Napahilot naman ako sa sentido ko ng maalalang baka nandito siya sa Pilipinas.

Ano bang ginagawa nun dito?

Napatigil ako sa pag-iisip ng may humawak sa kamay ko.

"Are you okay Rav ku?" alalang tanong ni Aiden na kinatango ko. "Are you sure baby?" pout na sabi nila.

"I'm fine Aiden" ngiting sabi ko

Tumango naman siya ng nakangiti.

Nandito kami ngayon sa sasakyan at papunta na sa bahay ko. Dun nalang daw sila bababa ehh atsaka nandun daw yung mga kotse nila.

Nang makarating kami sa bahay ay bumaba na kami.

"Hayyyy" unat nila

"Salamat sa libre pinuno!" pasalamat nila na kinatango ko lang.

"Bye Rav ku hihi see you bukas. I love you" masayang sabi niya at humalik sa pisngi ko.

"See you. I love you too." sabi ko at yumakap sa kanya. Niyakap naman niya ako pabalik.

"Woii love birds! Tama na yan haha nilalanggam na kami ohh" biro ni Gilbert.

"Lalanggamin ka talaga naka pula ka ehh" sabi ni Billy

Loko talaga -_-

"Huh? Anong kinalaman nun sa suot ko?" takang tanong ni Gilbert.

"HAHAHAHAH" tawa ng Killer Nights at nung iba except kay Gilbert at Aiden na hindi pa den gets.

"Mukha kang kitkat gaguu hahahaha" tawa ni Elijah

"Mga hayup kayo alam niyo yon?" simangot na sabi ni Gilbert na lalo nilang kinatawa.

Napailing naman kami ni Diego.

"Let's go Killer Nights!" sabi ni Deigo at sumakayna sa kanya kanya nilang kotse.

"BYE PINUNO!" sigaw nila at umalis na.

"Tara na Aiden!" yaya ni Alfred.

"Halaa walang nasagot sa bahayyyy" inis na sabi ni Nikke.

"Tara! Hatid na namin kayo." ngiting sabi ni Alfred.

"Thank youuu hehe alis na kami Ate Pula!" paalam ni Nikke.

"Bye po Ate Pula!" paalam ni Brenner. Tinanguhan ko lang sila.

Pumasok na ako sa bahay at agad naman akong sinalubong nina White at Whispher.

Na miss ko sila -_-

Sinalubong din ako ni Tatay Kaloy.

"Kamusta naman ang bakasyon niyo iha?" ngiting tanong ni Tatay Kaloy.

"Masaya naman po" ngiting sabi ko

"Masaya ako para sayo Raven iha haha simula ng dumating sa buhay mo si Aiden ay ngumingiti ka na. Nakikita kong masaya ka talaga. Ang swerte niyo sa isa't-isa." ngiting sabi ni Taray Kaloy.

"Thank you po" pasalamat ko

Niligpit ko na yung mga gamit ko at nagbihis ng pambahay. Agad kong kinuha ang laptop ko.

I need to confirm something

Nag simula na akong mag type at...

"You've got to be kidding me"

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon