Chapter 25: Comfort

5K 127 5
                                    

First of all I just want to greet all of you a HAPPY NEW YEAR!!! God bless sa inyong lahat at salamat sa suporta. I love you all!!! ❤️

**************************

AIDEN'S P.O.V.

"Ano kayang ginagawa nila sa loob?" takang tanong ko.

"Feeling ko may mga masamang nangyayari na dun sa mga lalaking sumusunod sa atin kanina. Buti nalang na open mo agad yon kanina Alfred kundi baka hanggang sa mall pa nila tayo nasundan." iiling iling na sabi ni Elijah.

"Grabe ang astig ng Killer Nights kanina noh?" manghang sabi ni Gilbert.

"Oo pero nakaktakot si Red. Parang nakakamatay siya kanina. Hindi nga ako makatingin sa kanya ehh" sabi ni Alfred na para bang kinikilabutan.

Nandito kasi kami sa tapat ng isang abandonadong building at nandito lang kaming apat sa van at naiwan dito sa labas.

Huhu ano na kayang meron sa loob? I hope you're okay Rav ku -3-

ALFRED'S P.O.V.

Antagal nila hayst

Ang astig talaga ng Killer Nights at ang galing nilang mag isip ng paraan.

...FLASHBACK...

"GUYS...I THINK THE DINNER CAN FVCKING WAIT" malamig at nakakatakot na sabi ni Red.

Nagkatinginan naman kami dahil sa nakikilabot na sinabi ni Red. Kahit ang Killer Nights ay napa lunok.

"S-Sino sila Pinuno? You know them?" kinakabahang tanong ni Billy

"Just shut up and follow me.... and yes I KNOW THEM." malamig at nakakatakot pa din niyang sabi.

Tumaas naman lahat ng balahibo ko

Shyet!

"Alfred"

0_0

"Y-Yes Red?" kinakabahang sabi ko

"Let Hunter take the wheel" seryosong utos niya kaya agad naman akong pumayag.

Tumayo ako habang kinokontrol pa din yung manibela. Umupo agad si Hunter at kinontrol yon. Umupo ako sa may upuan ni Hunter. Naramdaman kong mas bumilis yung andar ng kotse.

"A-Ang bilis" rinig kong sabi ni Aiden. Napatingin ako sa kanya at halata ang kaba sa mukha niya.

"Take it a little bit slow" seryosong utos ni Red kay Hunter.

"Urg okay" inis na sabi ni Red. "Saan tayo Pinuno?" tanong ni Hinter habang nasa daan ang tingin.

"One way" seryosong sabi ni Pinuno.

Tumango naman si Hunter. Hindi naman nagtagal ay napansin ko na yung mga dinadaanan namin ay wala nan masyadong tao at bahay.

"Bakit nasa one way tayo?" tanong ni Natsu

"Dun ata tayo pupunta ehh" nagiisip na sabi ni Natsuki.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon