Chapter 15: Range

6.3K 131 3
                                    

RED'S P.O.V

-_-

"Saan ba kasi kayo pupunta?? Sama na akooohhhhh" pangu ngulit ng batang tohh

"Tsk Ang kulet mo naman eh! Hindi nga pwede" inis na sabi ni Billy

"Bakit nga hindi pwede?" pagmamaktol niya

"Bawal ang bata don" seryosong sabi ni Natsuki

"Hindi na nga ako bataaaaaa" inis na sabi niya at may padabog dabog pa.

Tsk Brat

Ako na sana ang magpapatahimik ng pigilan ako ni Diego.

"He's just a kid Red. Huwag mo nang patulan" seryosong sabi niya na kina irap ko.

Dumiretso nalang ako sa paglalakad at nauna na dahil pag ako hindi nakapag pigil sa batang yan baka masapak ko yan -_-

Nang makarating kami sa Parking lot.

"Napaalis niyo ba?" cold na tanong ko

"Yes pinuno! Umalis na" tango ni Jaycee

"Okay. Let's go" seryoson sabi ko at sumakay na kami sa mga sarili namin motor.

Bago ko suotin yung helmet ay sumenyas ako na sumunod na sila sa akin. Sinuot ko yung motor ko at agad pina andar yung motor.

Lahat ng tao ay napapatingin sa amin dahil sunod sunod kaming mga naka motor at mabibilis ang pagpapatakbo.

Nakarating kami sa Sirang building na kung saan namin sila katatagpuin.

Pumasok na kami sa loob.

Pagkapasok namin sa loob ay isang nakakabinging tahimik and nandito. Malayo toh sa mga tao dahil walang ka tao tao o kabahay bahay sa lugar na toh

-_-

They're good in games huh tsk

But they're not good enough to fool me.

Huminto ako kaya huminto din yung pito.

"LABAS NA BULUBUNDUKIN!" sigaw ni Hunter dahil for sure kanting kati na yan mambugbog.

Hindi naman nagtagal ay may lumabas mula sa dilim na mga lalaking naka orange.

27 silang lahat at lahat sila ay nabibilang sa grupo ng 'RANGE'. Group of gangsters like us. At kung tatanungin niyo kung anong rank nila well...

Wala silang rank -_-

Ang plano nila ay patayin kaming Rank 1 para mapunta sa kanila ang trono namin. Once kase na napatay mo ang grupong may Rank ay ikaw ang papalit sa Rank nila.

Tsk

How can they do that if they can't even beat the Rank 10 ang pinaka mababa sa may Rank but at least meron silang Rank right?

"Ey! Ey! Ey!!! Hahahah Killer Nights is in the houuuseeeee!!" sigaw ni Lilly. Isa sa Range.

"Tanga ka ba? Alam mo bang building tohh?" pigil tawa na sabi ni Bryle na kinatawa ni Jaycee at Billy.

Agad ko namang napansin na napikon sila sa tatlo pero mukhang pinipigil lang nila.

"Haha palabiro ka talaga Bryle! Kaya wala kang girlfriend ehh" pang aasar ni Allerd.

My Gangster QueenTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon