THANK YOU sa nag message sa akin! Dine dedicate ko ang chapter na tohh para sayo ^_^ ❤️ @KitKat_0101
THANK YOU DEN SA MGA SUMOSOPORTA SA AKIN! GOD BLESS KAYONG LAHAT! PLEASE KEEP VOTING! COMMENT IF YOU WANT TO AND SHARE IT TO YOUR PWENDS HAHA LABYU ALL!❤️
*******************
DIEGO'S P.O.V.
Hayystt
"Are you sure okay ka lang? Pwede kong papuntahin si Aiden-"
[I'm fine Diego. Nandito naman si Tatay Kaloy ehh tsk I'll hang up magpapahinga pa ko]
Sabi niya at pinatay na yung tawag. Napailing naman ako.
Nasobrahan yon kahapon -_-
Kinain niya talaga yung binigay sa kanya nung dalawa dahil nag aaway. Para wala nang away ayun kinain niya at inubos sa harap nila.
Kaya ang kinalabasan ay sumasaket ang tyan ni Red at may lagnat siya -_-
Psh
Dumiretso ako sa room at umupo sa upuan ko.
"May balita ka na kay Pinuno? Bakit daw di siya papasok?" takang tanong ni Billy. Napatingin naman sa akin yung ibang Killer Nights.
"May lagnat siya plus sumasakit ang tyan" seryosong sabi ko.
"Huh? Bat naman nagkaganon si Pinuno ehh maayos naman siya kahapon?" takang sabi ni Bryle.
"Ganun talaga nohh alangan naman sabihan ka muna kung lalagnatin ka o hindi" pagsusungit ni Hunter.
"Sunget netong baklang tohh" pang aasar ni Bryle. Nagtuloy sila sa pang aasar.
"Oyy itigil niyo na yan!" suway ko
"Kawawa naman si Pinuno" ngiting sabi ni Jaycee.
"Para ngang natuwa ka pa ehh" simangot na sabi ni Natsuki.
"Hindi nohh! Kawawa kaya" ngiting sabi Jaycee.
-_-
"Dalawin natin si Pinuno mamayang uwian" suggest ni Natsu.
Nag agree naman ang lahat.
"Sinong dadalawin?"
Napatingin naman kami sa babaeng bigla bigla nalang nasulpot. Nakapamewang siya at nakataas ang isang kilay.
Mataray na babae talaga tsk
"Heyyy!! I'm talking to you guys urgg!" pitik niya sa harapan namin. "Sino kako ang dadalawin niyo? And WHERE'S MY REDY!?" mataray na sabi ni Daisy. Si Billy naman ang sumagot.
"Si Pinuno ang dadalawin namin ehh may lagnat kase at masakit ang tyan-"
"WHAT!?" sigaw niya
Napaka O.A. talaga -_-
"SABE KO SI PINUNO ANG DADALAWIN NAMEN KASE MAY LAGNAT-"
"SINISIGAWAN MO BA AKO!?" sigaw ni Daisy
"HINDE! BAKA KASE DI MO NANAMAN NARINEG!" sigaw pabalik ni Billy
"NARINIG KO KAYA HUWAG KANG SUMIGAW!" sigaw ni Daisy.
"Hoy manahimik nga kayong dalawa ang iingay niyo!" suway ko.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Fiksi Remaja"Waaahhhh Alam mo ba ikaw ang first love ko? Hihi" sabi ko "Urg shut up" inis na sabi niya "I love youuuu" sabi ko at niyakap siya "Aish Get off" inis na sabi niya "AYAWW HIHI" nakangiting sabi ko at niyakap siya ng mas mahigpit. ****************...