GILBERT'S P.O.V.
"Grabeh totoo ba yung balita?"
"Hay nako sis hindi ko nga alm ehh huhu"
"Anong hindi mo alam? Obvious naman teh"
"Hindi ako makapaniwala HUHUHUHU"Ano yung pinag-uusapan nila?
Well nagkawatak watak na daw kase yung Killer Nights.
Of course that's a fake news hayst ewan ko nga kung kanino nanggaling yon ehh -_-
Sa narinig ko ang sabi nila napansin daw kasi nila na hindi na magkakasama lagi pumasok yung Killer Nights sa school. Isama mo pang hindi na daw pumapasok si Red kaya feel nila siya yung dahilan ng pagkakasira ng grupong Killer Nights.
Nagulat nga yung Killer Nights ehh sabi pa ni Hunter na baka bugbugin daw niya yung nagkalat non pero pinigilan na siya ni Diego.
Kaya lang naman hindi sabay sabay pumapasok yung Killer Nights ay dahil yung iba aabsent para magbantay kay Red tapos male late yung iba kase galing pang hospital.
Ewan ko ba sa mga tao ngayon -_-
Makagawa lang ng kwento ehh psh
Hinayaan nalang namin yon. May mga taong nagtatanong din sa amin para nalaman kung totoo ba yun pero hindi nalang namin sinasagot dahil yun yung sabi ni Diego.
Iwas tsismis na din
Sa ngayon wala munang maiiwan sa hospital dahil may exams kami. Nag review nga kaming lahat sa hospital eh
"Sinong magbabantay kay Pinuno?" takang tanong ni Natuski.
"May nurse akong inuto don kanina hekhek siya nalan fb daw magbabantay hanggang sa makabalik tayo." smirk na sabi ni Hunter.
"Anong kapalit?" naiiling na sabi ni Billy.
"Number ko hahaha papalitan ko nalang number ko pag tapos na ako sa kanya." chuckle ni Hunter kaya nakatikim siya ng dagok kay Bryle.
Hay nako kelan kaya magbabago tong si Hunter. Masyadong babaero ehh
Natutuwa ako dahil muntik man sila mag kagulo nung araw na iyon ay hindi naman nagtagal ay nagka bati bati din sila bandang huli.
Malabo talagang masira ang pagkakaibigan nila.
Bukas na yung araw ng exam kaya kailangan na namin mag handa. Napatingin ako kay Red na mahimbing pa rin ang tulog hanggang ngayon.
Ang sabi ni Diego ay hindi na daw makakasabay si Red sa pag graduate namin dahil masyado na daw maraming kulang si Red. Malapit na din ang graduation namin ehh
"After ng exams bukas, bili nalang tayo ng pagkain tapos dito nalang natin kainin hehe samahan natin si Pinuno." ngiting sabi ni Natsu.
Lagi naming kinukwentuhan si Red. Kinukwento namin lahat ng nangyayari sa amin sa school araw araw. Sana lang talaga magising ka na Red.
Please
DIEGO'S P.O.V.
Naglalakad na ako pabalik sa room ni Red. Umuwi na sila ehh ako at si Billy ngayon ang naka assign para magbantay kay Pinuno.
Nang makarating ako ay agad akong pumasok. Bumili kasi ako ng pagkain namin ni Billy.
0_0
Gulat akong napatingin kay Aiden ng makitang nasa tabi pa din siya ni Red. Hawak hawak niya yung kamay ni Red at umiiyak na tinititigan si Red.
"Aiden" tawag ko sa kanya. Agad naman niyang pinunasan yung luha niya. "Akala ko umuwi ka na." sabi ko at sinara yung pinto.
Hindi naman siya sumagot. Ganun pa din yung pwesto niya. Nilapag ko nalang yung kakainin namin ni Billy at sinimulang ayusin. Tulog si Billy sa sofa eh
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Teen Fiction"Waaahhhh Alam mo ba ikaw ang first love ko? Hihi" sabi ko "Urg shut up" inis na sabi niya "I love youuuu" sabi ko at niyakap siya "Aish Get off" inis na sabi niya "AYAWW HIHI" nakangiting sabi ko at niyakap siya ng mas mahigpit. ****************...