AIDEN'S P.O.V.
Haaayyyyyyy
Good Morning world!
^_^
"Oh good morning dre"
Napatingin ako kay Alfred na nag pho phone sa kama niya.
"Good morning" ngiting bati ko pabalik
Nag unat unat naman ako at masayang pumasok sa cr para mag toothbrush. Nang matapos ay naghilamos ako at lumabas ng banyo.
"Dre! Baba na tayo. Nag text sa akin si Gilbert ehh Nandun daw sila sa baba at naglalaro ng basketball sa may half court." yaya ni Alfred kaya agad naman akong sumama.
Habang pababa kami ay tinext ko si Rav ku ^_^
To: ❤️RAV KU❤️
Good morning Baby! Gising ka na? Saan ka?Then send ^_^
Nang makarating kami sa ground floor ay lumabas na kami. Hindi pa rin nag re reply -3-
Naglakad pa kami. Medyo mainit na dahil 7:30a.m na ng umaga.
Nan makarating kami sa half court ay naabutan namin sina Gilbert, Elijah, Nikke, Brenner at Killer Nights duon. Naglalaro sila ng basketball.
Agad namang hinanap ng mata ko si Rav ku pero...
"Hindi pa rin ba gising si Rav ku?" takang tanong ko sa kanila.
"Gising na. Nakita ko kanina ehh mag ja jogging ata hehe" ngiting sabi nung Nikke.
Jogging?
"Yeahh gawain yon ni Pinuno sa umaga kung maaga siyang nagising hehe" ngiting sabi ni Jaycee.
"Gutom na kayo?"
Napatingin kami kay Diego ng magsalita siya. Tumango naman kami bilang reply.
"Nag text si Red. Papunta na siya sa kakainan natin. Tara." yaya niya at naglakad na kami.
Nang medyo malapit na kami
"Wow"
"Ang ganda nun ohh"
"Sexyyyy"
"Biglang uminit ahh"
"Ang ganda naman niya sissss"
"Sinabi mo pa huhu"
"Nakaka inlove pre haha"Napatingin kami dun sa pinag uusapan nila
0_0
"Naks naman pinuno! Hahaha" tawa ni Billy
Naka sando siyang fitted sa kanya at leggings. Naka rubber shoes din siya at naka earphones. Naka tali rin ang buhok niya. Tinanggal niya yon at tumingin sa amin habang nagpupunas ng pawis.
"Gutom na kayo?" tanong niya na kinatango nila.
Napatingin ako sa paligid at andaming nakatingin sa kanyang lalaki.
-_-
Tinitingin tingin niyo sa asawa ko?
-3-
Agad kong hinawakan yung kamay niya. Napatingin naman siya sa akin at ngumiti. Hinalikan niya ako sa pisngi.
^_^
"Good morning... Did you sleep well?" tanong niya
"Yeps hehe" tango ko na may ngiti sa labi.
"Tara kain na tayo. Nagpa reserve na ako." yaya ni Rav ku at naglakad na kaya nasama ako.
Habang naglalakad kami ay napapatingin sa amin yung ibang tao.
BINABASA MO ANG
My Gangster Queen
Novela Juvenil"Waaahhhh Alam mo ba ikaw ang first love ko? Hihi" sabi ko "Urg shut up" inis na sabi niya "I love youuuu" sabi ko at niyakap siya "Aish Get off" inis na sabi niya "AYAWW HIHI" nakangiting sabi ko at niyakap siya ng mas mahigpit. ****************...