A/N:
Patawad po sapagkat ako'y nagkasala. Hindi po ako nakapag-update huhuhu. Na-writer's block po kasi ako. Naks. Pero yun nga po talaga. Kahit anong type ko walang pumapasok sa isip ko. Huhuhu. I love you guyth! Akalain niyo yun, nakapasok ako sa Top-Tough-Tuff-Taft-150 ng Humor at TeenFic? OMG KILIG VAYBS. Tapos ngayon nasa 228 tayo. Hihihi labyu po talaga. Tapos nasa 7k+ reads na pala. Nakilig vaybs nanaman ako. Salamats po!
----------------------------------------------------------------------------------------
--Hershee's POV--
Hello folks! OMG! I missed you already. It's been like how many years na ba? Oh well papel, I'm here sa Korea to make bakasyon na ha-ha-ha. Because I'm going to have my last term this coming school year. OMG I'm so tanda na. I'm matured na din unlike dati. Ha-ha-ha.
"Hannah can you make sama to me?" I make tanong my friend
"Sige. Tayo lang namang dalawa ang magkasama ditong pumunta alangan namang iwan mo ako." she make sabi. Sabagay we went here together. Wala lang, para lang makapag-unwind. Nakakapagod na kasi mag-go to school. Hahaha. It's so nakakatamad na kaya.
So we make lakad na to the hospital because I've heard from ate Liz that the gaylord is confined sa hospital. Wew. Okay then. Yeah. We make lakad because our hotel is just nasa harap lang ng hospital.
"STOP." sabi nung isang guy pero we don't make lingon kasi baka ibang tao yung sinabihan.
"Stop. Hindi ba kayo makaintindi ng English? Tatagalugin ko, HINTO." sabi ng guy so we make lingon and there we saw....
"Winter?" I asked
"Disappointed? Who do you want to see? Alexandrix?" he make tanong so I make irap
"Anong ginagawa mo dito?" Hannah asked
"Masama bang sundan ang girlfriend ko? Baka mamaya, nanlalalaki na siya?" he make tanong so Hannah make kunot her noo.
"Ang kapal ng mukha mo." Hannah said. Naging sila kasi before pero ngayon...
"Oh, tinatamaan ka? Hintayin mo boyfriend mo." sabi ni WInter at inakbayan ako
"Oh come on, Winter. I won't cheat to you naman eh. Alam mo naman na Kuya doesn't know about us." I make sabi
"Hershee naman, bakit ba kasi ayaw mo pang ipakilala ako sa kuya mo?" tanong niya with a pout
"You look like tanga when you do that. Stop pouting. There are other girls na looking at you oh!"
"Don't change the topic, miss." sabi niya ulit
"Cut it off. Winter alam mo naman ang sitwasyon ko eh. Pupunta kami ni Hannah to the hospital because kuya is confined." I make sabi
"But... Can I go with you?" he make tanong and I nodded as an answer. Kami ni Winter for about three years? Yeah. 3 years and still Kuya Harvee slash gaylord doesn't know about us. He's my first boyfriend, to be honest.
"Oy Winter, nasaan yung mga kapatid mo?" Hannah make tanong
"Ewan." he make answer. Well I guess it's awkward to talk too much to your ex boyfriend/ ex girlfriend.
We make pasok na to the hospital and lahat sila nagbow to me. Of course. We own this hospital. My two kasamas are making lingon lingon as if they were curious.
"This is ours." I make sabi nalang so they won't make that weird facial expression. It's annoying kaya -_-