25. For the second time around (Epilogue of Book 2)

2.9K 66 10
                                    

A/N:

Huhuhuhuh guys namiss ko tong Wattpad.  Sorry sa biglaang announcement pero... This is the last chapter. Yes. Last chapter na po. Epilogue kalog hotsilog tapsilog longsilog hamsilog chicksilog tocilog bangsilog ilog itlog bet-------betcha by golly wow! Huhuhu wala na po kasing laman 'yong utak ko. Tuyot na tuyot na ang brain cells ko. Labyu all. Sa mga readers, likers, abangers, sa inyong lahat, THANK YOU. Labyu guys. Mwa. Hahahhaa. Uy ah. Salamat talaga. Paulit-ulit kasi unli ako. <3 Dedicated ito sa lahat ng nagbasa ng storya kong cheapipay! Lovelots. Mwa Mwa. Hanggang dito nalang po. Wala nang book3. 

-------------------------------------------------------------------------------------

--Lizette's POV--

"Ma'am, may naghahanap po sa iyo sa labas." sabi ng maid pagkalabas na pagkalabas namin ni Haruki ng kwarto ni Hershee

"Ay papasukin niyo nalang po siya." sabi ko at pumunta sa kitchen para gumawa ng cereal. Habang kinukuha ko sa shelf yung box ng cereal, may naramdaman akong yumakap  mula sa likod ko. >/////////< I know his scent. Sino pa nga ba? Si Kris. :3 Hahahha shet kilig vibes.

"Good morning beautiful lady." sabi niya. EMEGEEEEEEEED. That deep voice!!! Juice ko Lorde. Feeling ko matutunaw ako sa kinatatayuan ko like wahhhhh! 

"Ehem. Hi sweetypie." sabi ni maldita-- este, nung Shara kay Harvee na tanaw na tanaw ko mula dito sa kitchen. Ang kapal talaga ng mukha niya. Bwisit. Sweetypie? Ew. Laswa. Well, anong ginawa ni Harvee? Wala. Inignore niya si Shara. Hahaha. TABLADO KA BAKLA! Hahahaha. 

Siyempre, dito ko na pinagbreakfast si Kris. Aba. Alangan namang pauwiin ko pa siya para lang lumamon? Siyempre bisita namin siya. Cereal ang kakainin namin ngayon, diet ang peg. Malapit na kasi ang Christmas. Ireserve na natin ang space sa sikmura ko. Hahaha. Chos. 

Well okay naman ang breakf-- hindi pala. Tss.

"Sweety pie ko, gusto mo subuan kita?" sabi ni Shara kay Harvee. 

"H-huwag na." sabi ni Harvee. HAHAHAHA ANO KA NGAYON?! HAHAHHAHA

"Sweety pie ko, gusto mo pa ng milk?" tanong ulit ni Shara kay Harvee. Tumingin sa akin si Harvee pero umiwas ng tingin.

"Sure." sabi niya. Che. Magsama kayo.

At ayun, para akong tangang pinapanood silang maglandian. Dumating si Hershee at tumayo sa gilid ko.

"Oh, what a scene. Haha. Enjoy your breakfast, gaylord and Shara. Breakfast... Break faster. Hahaha! Hate- Hate- Hate!" sabi ni Hershee. May sayad din itong batang ito eh no. Hahaha.

"Oh wait. Haha. Before I leave ulit pala, I wanna make sabi something to you ate Lizzie. WALANG FOREVER. MAGHIHIWALAY DIN YAN. Love lots! Mwa!" sabi niya. Halos maibuga ko yung kinakain ko sa kakatawa. Hahahaha. Maghihiwalay din kayo!

"Liz, we need to talk." out of the blue na sabi ni Kristephen. Weird. e_e I smell something fishy. Hinila ko siya papuntang garden.

"Bakit?" tanong ko sa kaniya.

"Ah may aaminin kasi ako sa'yo eh." sabi niya. Kinakabahan ako. 

"A-ano yon?" tanong ko.

"Nag-usap kami ni Harvee." sabi niya. Oh maybe about the camera na nasira?

"About what?" tanong ko.

"Me." sabi niya.

"Oh what about you?" tanong ko.

Ang Boyfriend kong Manly [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon